0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một vài ưu điểm có trong tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV bạn cần biết

Ngày Đăng: 12:41 20/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV là dòng tủ Multi Door cao cấp với giá thành khoảng 52.5 triệu. Một con số khá ấn tượng và chênh lệch tương đối mạnh mẽ so với nhiều model thông thường. Để có được lựa chọn chính xác hơn thì dưới đây sẽ là một vài ưu điểm ở sản phẩm bạn cần biết.

Thiết kế 4 cửa với bề mặt sáng bóng

Theo hơi hướng Pháp, tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV mang tới sự khác biệt so với nhiều sản phẩm ngay ở thiết kế. Nó tạo sự lịch lãm, hiện đại, giúp không gian sang trọng và có sức hút mạnh mẽ. Đây là một chiếc tủ 4 cửa với tay cầm chính giữa với một đường xám bạc chạy lửng từ trên xuống.

Thiết kế 4 cửa mang phong cách Pháp

Với 4 cánh sẽ tương đương với 4 ngăn chứa và khi bạn mở sẽ không phải đẩy hoàn toàn ra, điều này sẽ giảm nhiệt thất thoát, tiết kiệm điện năng hơn. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện màu xám, vân xước có độ bóng cao, giúp hạn chế bụi bán và dễ dàng lau chùi khi cần.

Lấy nước và đá ngoài với bảng cảm ứng

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV mà rất ít sản phẩm có được. Đó là tính năng lấy nước, lấy đá bên ngoài. Điều này sẽ hạn chế việc phải mở tủ quá nhiều lần khi cần tới nhu cầu này. Đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì, máy sẽ không cần làm việc quá nhiều để bù nhiệt tiêu hao.

Bảng điều khiển vô cùng tiện lợi

Với vòi dẫn trực tiếp tới vò nước, do vậy bạn sẽ không phải đổ nước vào bình hay lo lắng khi hết sức trong quá trình sử dụng. Nhờ bộ lọc than hoạt tính có nhiệm vụ lọc các chất có hại cho sức khỏe như: clo, thủy ngân, chì, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ… Đảm bảo sự an toàn về nguồn nước.

Tại bên ngoài, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ lấy nước lạnh, hay đá viên cũng như đá xay. Trên bảng điều khiển điện tử hiện thị nhiều thông số với độ rộng vừa đủ, đảm bảo độ mượt mà chỉ với một cái chạy. Bạn cũng không lo bấm nhầm chế độ.

Có nhiều ngăn chứa và khay khá linh hoạt

Với dung tích 564 lít, vì thế tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV sẽ đảm bảo không gian vô dùng rộng lớn bên trong. Nhiều ngăn chứa chắc chắn, có thể gập vào với thao tác đơn giản, tạo không gian rộng rãi. Tiện lợi khi cần chứa thực phẩm có kích thước lớn hay khi vệ sinh.

Tủ lạnh Samsung inverter với nhiều tính năng nổi bật

Ở ngăn đông của tủ cũng được thiết kế kín, giúp hạn chế mùi thoát ra, không ảnh hưởng tới thực phẩm khác. Nổi bật bên trong phải là ngăn linh hoạt Cool Select Zone với 4 chế độ tiện lợi. Từ đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thực phẩm mà bạn đang muốn bảo quản.

Hay với hai ngăn rau quả riêng biệt sẽ tránh bị lẫn, chúng không đè lên nhau gây dập nát. Hơn thế với hệ thống 3 dàn lạnh độc lập giúp ổn định nhiệt độ tốt hơn. Đảm bảo độ ẩm trong ngăn rau củ, giúp thực phẩm bên ngoài làm lạnh ổn định.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF56K9041SG/SV còn sở hữu nhiều ưu điểm khác. Đó là tính năng tiết kiệm điện tuyệt vời, tính năng làm đá tự động, có chuông báo khi cửa mở quá lâu, hay khả năng khử mùi hôi và kháng khuẩn vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook