0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:42 29/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ ấn tượng và hiện đang có giá khoảng gần 15 triệu. Dưới đây là một số ưu điểm ở tủ lạnh mà bạn cần biết để có được lựa chọn phù hợp hơn cho phòng bếp.

Thiết kế Side By Side với màn hình cảm ứng ngoài

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mà bạn cần biết

Ưu điểm đầu tiên ở sản phẩm này đó là thiết và model này có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình bạn. Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL sở hữu gam màu xám tinh tế cùng hai ngăn song song giúp bạn cất trữ hiệu quả mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều, có thể bao quát được toàn bộ không gian bên trong một cách tốt nhất.

Hơn nữa tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL còn có màn hình điện tử được thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng gọn bên ngoài sẽ giúp người dùng quan sát một cách tốt nhất. Khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng là có thể đến với nhu cầu ngay mà không cần mở cửa quá nhiều, ngăn không cho hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL giúp cấp đông nhanh

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, nhiệt độ trong ngăn đá sẽ giảm sâu và giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt hơn, cấp đông nhanh chóng hơn. Lúc này mức nhiệt bên trong sẽ được duy trì ổn định ở khoảng -24 độ C, đảm bảo thực phẩm không bị chảy nước, giảm sự hình thành vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa khi bạn muốn có đá sử dụng ngay thì cũng có thể kích hoạt tính năng này và thời gian sẽ được rút ngắn tới 15%.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp diệt vi khuẩn tới 99%

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mà bạn cần biết

Để giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và giúp thức ăn được bảo vệ an toàn hơn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL đã tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion. Đây được xem như một ưu điểm nổi bật và công nghệ này hoạt động bằng cách dùng plasma tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương và ion âm vào không khí, sau đó chủ động bám vào vi khuẩn, dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động rồi tiêu diệt chúng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL có khả năng dự trữ cực tốt

Một ưu điểm nữa ở sản phẩm cần phải kể tới đó là khả năng lưu trữ thức ăn cực kỳ hiệu quả nhờ dung tích lên tới 600 lít. Model này được trang bị rất nhiều khay kệ chắc chắn có khả năng chịu nặng tới 100kg, khi cần bạn có thể tháo rời để lau chùi dễ dàng hơn và đảm bảo phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Đặc biệt bên trong có đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện và giúp bạn quan sát được toàn bộ không gian bên trong một cách tốt nhất.

tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL còn có tới hai ngăn rau củ độc lập giúp bạn phân loại và sắp xếp dễ dàng hơn mà không lo dập nát. Cùng với đó là khả năng giữ ẩm tới 90% sau 1 tuần giúp rau, củ, quả luôn duy trì được sự tươi ngon vốn có.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL mà bạn cần biết

Tính năng chuông báo cửa mở cũng được đánh giá cao và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Đặc biệt nó giúp nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định hơn, từ đó sẽ tạo môi trường bảo quản lý tưởng, đồng thời có thể giảm điện hao phí đáng kể khi máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Trong quá trình sử dụng thì việc quên chưa đóng cửa hay đóng chưa kín chắc chắn sẽ xảy ra và tính năng này sẽ giúp bạn khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL có ưu điểm vượt trội ở thiết kế, khả năng dự trữ cao, tiết kiệm điện tốt, cấp đông vượt trội và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook