0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm nổi bật mà điều hòa Daikin FTKB35YVMV mang lại

Ngày Đăng: 16:09 22/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Daikin, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, khả năng làm mát nhanh chóng, chế độ gió Coanda dễ chịu, cảm biến mắt thần, chế độ Eco, bộ lọc Enzyme Blue + PM2.5 và nhiều tính năng khác.

Thiết kế sang trọng mang tới sức hút mạnh mẽ

Ưu điểm đầu tiên ở điều hòa Daikin FTKB35YVMV cần phải kể đó là thiết kế thời trang và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt dàn lạnh có màu trắng trang nhã, đường nét mềm mại, mang đến sự hài hòa cho căn phòng. Sản phẩm ghi điểm mạnh trước người dùng với đường nét mềm mại, các chi tiết được xử lý tỉ mỉ có sức hút mạnh mẽ.

Một số ưu điểm nổi bật mà điều hòa Daikin FTKB35YVMV mang lại

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV làm lạnh nhanh và sâu

Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, điều hòa có thể làm mát căn phòng chỉ trong vòng 20 phút. Như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái. Bên cạnh đó thì chế độ gió Coanda là một tính năng độc đáo của điều hòa Đaikin FTKB35YVMV. Luồng gió được thiết kế để thổi dọc theo trần nhà, tạo ra luồng không khí mát mẻ và thoải mái mà không gây cảm giác gió thổi trực tiếp vào người.

Cảm biến mắt thần thông minh tiết kiệm điện

Ưu điểm nữa cần phải kể, đó là khả năng tiết kiệm điện nhờ cảm biến mắt thần. Thiết bị này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo chuyển động của người dùng. Khi không có người trong phòng, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện, giúp giảm tiêu thụ năng lượng.

Bên cạnh đó thì chế độ Eco trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35YVMV cũng sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hạn chế hoạt động ở mức công suất tối đa, giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Một số ưu điểm nổi bật mà điều hòa Daikin FTKB35YVMV mang lại

Bộ lọc Enzyme Blue + PM2.5 bảo vệ sức khỏe

Để mang tới cho người dùng một không gian sống an toàn, đảm bảo hơn thì model này đã trang bị bộ lọc Enzyme Blue kết hợp với bộ lọc bụi mịn PM2.5. Với sự trang bị này nó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa và bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ. Không khí trong phòng luôn được trong lành và sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV với cánh tản nhiệt bền bỉ

Cánh tản nhiệt của dàn nóng trên điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống ăn mòn. Lớp phủ này giúp bảo vệ cánh tản nhiệt khỏi tác động của mưa axit, muối biển và các yếu tố môi trường khác, tăng độ bền cho sản phẩm.

Không những vậy, model này còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao và vận hành êm ái. Máy nén được thiết kế đặc biệt để hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn.

Một số ưu điểm nổi bật mà điều hòa Daikin FTKB35YVMV mang lại

Qua những gì kể trên ta có thể thấy được khá nhiều ưu điểm ở điều hòa Daikin 12000Btu FTKB35YVMV. Model này mang tới khá nhiều tiện ích giúp cuộc sống trở nên hiện đại và nâng cao vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook