0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV

Ngày Đăng: 09:10 18/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV nổi bật với khả năng kết nối Wi-Fi, công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, chế độ làm lạnh tức thì Power Cool, công nghệ SpaceMax™, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích khác.

Công nghệ kết nối Wi-Fi giúp bạn điều chỉnh tiện lợi

Điểm nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Samsung Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV đó là tính năng kết nối Wi-Fi, bạn có thể điều khiển và theo dõi tủ lạnh từ bất kỳ đâu bằng ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh. Bạn có thể kiểm tra nhiệt độ, điều chỉnh cài đặt, nhận thông báo khi cửa tủ mở quá lâu và thậm chí chẩn đoán các vấn đề từ xa.

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV

Hơn nữa thông qua ứng dụng bạn có thể kiểm soát khá tốt thời gian sử dụng thực phẩm để không lo hư hỏng. Đặc biệt bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến dựa trên món ăn có sẵn để làm tăng sự phong phú trong khẩu phần hàng ngày của gia đình.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Digital Inverter Compressor, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CB56248A/SV giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại tủ lạnh thông thường. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén để đáp ứng nhu cầu làm lạnh, giảm thiểu sự hao phí năng lượng và có thể gia tăng độ bền cũng như tuổi thọ của máy nén.

Ngoài ra thì chế độ SmartThings AI Energy cũng sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Dựa trên công nghệ AI, phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa bạn còn nhận được một số mẹo sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV

Chế độ làm lạnh tức thì Power Cool

Đây là một tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248A/SV. Chế độ làm lạnh tức thì Power Cool giúp làm lạnh thực phẩm và đồ uống nhanh chóng, lý tưởng cho những lúc bạn cần làm mát đồ nhanh chóng. Chế độ này làm giảm nhiệt độ bên trong tủ lạnh xuống mức thấp nhất có thể, giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và hương vị.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị công nghệ All-Around Cooling với khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ. Đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều theo hướng vòng cung giúp thức ăn giữ được chất lượng, sự tươi ngon và giảm hư hỏng sau khoảng 7 ngày.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV giúp tăng không gian trữ

So với một vài sản phẩm cùng kích cỡ thì có vẻ như tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT31CB56248A/SV có sức chứa tốt hơn nhờ ứng dụng công nghệ SpaceMax™. Công nghệ này giúp tối đa hóa không gian lưu trữ bên trong tủ lạnh mà không làm tăng kích thước bên ngoài và bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa được thêm những loại thực phẩm yêu thích.

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV

Thiết kế hiện đại với mặt kính Bespoke và màu sắc độc đáo

Một điểm đáng chú ý nữa ở sản phẩm, đó là thiết kế bên ngoài hiện đại với lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ bóng bẩy. Điều này không chỉ làm tăng cường tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn khá dễ khi lau chùi. Đi cùng là tay nắm chìm tiện dụng giúp bạn dễ dàng mở đóng cửa tủ và tạo bề mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Các tiện ích khác

Ngoài những tính năng chính, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV còn được trang bị một số tiện ích khác như:

  • Ngăn đông lớn: Cung cấp nhiều không gian để lưu trữ thực phẩm đông lạnh.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm: Giúp giữ cho rau quả tươi lâu hơn.
  • Đèn LED chiếu sáng: Cung cấp khả năng chiếu sáng sáng sủa và tiết kiệm năng lượng.
  • Báo động cửa mở: Phát ra tiếng bíp khi cửa tủ mở quá lâu, giúp tiết kiệm năng lượng.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này được thiết kế bên ngoài sang trọng, có dung tích 305 lít, giá thành không quá cao. Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng vượt bậc, hứa hẹn sự tiện nghi và giúp cuộc sống của bạn trở nên hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook