0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số lưu ý khi sử dụng Nồi Chiên Không Dầu EJF376BLK Lock&Lock 4L

Ngày Đăng: 15:27 06/10/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế độc đáo, công nghệ đi đầu, chất liệu cao cấp – Nồi Chiên Không Dầu EJF376BLK Lock&Lock 4L xứng đáng là sản phẩm người tiêu dùng nên lựa chọn

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF376BLK

Vậy, lí do vì sao chúng ta nên lựa chọn Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF376BLK 4L và lưu ý khi sử dụng là gì. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé

1.Dung tích lớn, công suất khủng

  • Nồi chiên không dầu EJF376BLK có dung tích lớn 4 lít với khay vuông, rộng có thể chế biến các món chiên ở dạng khối lớn như: gà, vịt nguyên con, giúp giữ nguyên hương vị và dưỡng chất của món ăn. Phù hợp cho gia đình từ 3-5 người sử dụng.
  • Thiết kế độc đáo của nồi chiên kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh nhờ công suất 1500W, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép bạn rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe.
dung tích khủng  Lock&Lock EJF376BLK

2. Công nghệ chiên chân không và không dầu hiện đại

  • Có thể thấy đây là một dòng nồi chiên không dầu được tối ưu tối đa trong vấn đề giảm chất béo, khi có thể tách dầu mỡ lên đến 82%, dòng không khí lưu thông trong máy được tuần hoàn với tốc độ cao giúp thức ăn chín đều, vàng giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong
  • Nồi Chiên Không Dầu EJF376BLK có công nghệ chiên chân không, làm nóng 360 độ làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí bên trong nồi, kết hợp quạt thổi giúp lan tỏa luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Nhờ đó, mà thực phẩm khi bạn chiên bằng nồi chiên không dầu sẽ được chín vàng đều, thơm ngon hơn so với chiên rán thông thường.

3. Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian

  • Nồi chiên không dầu điện tử Lock&lock EJF376BLK 4L là một sản phẩm khá hiện đại với màn hình điện tử có thể nhìn thấy các thông số một cách dễ dàng, điều khiển cũng bằng cảm ứng hiện đại.
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock phần lớn đều được tích hợp chức năng hẹn giờ đến 30 phút. Và nhiệt độ tùy chỉnh tối đa 200ºC. Bạn chỉ việc cho thức ăn vào và chọn thời gian, nhiệt độ phù hợp với nguyên liệu nấu. Việc chiên nấu trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Nồi trang bị sẵn 10 công thức nấu nướng đã cài đặt đầy đủ công thức để chỉ cần một lần chạm đã thực hiện được món ăn yêu thích
Công nghệ tính năng chiên nướng

4. Đảm bảo an toàn, vệ sinh sạch sẽ

  • Thay vì phải sử dụng tấm chắn khi rán cá, chiên đậu…vì sợ bỏng, dầu bắn, chiên xong phải lau chùi bếp núc rồi dầu mỡ thừa thãi thì khi sử dụng nồi chiên bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi cài đặt thời gian và nhiệt độ. Từ đó có thể dành thời gian cho các công việc khác.
  •  Nồi Chiên Không Dầu EJF376BLK cao cấp có chức năng ngắt tự động, đảm bảo an toàn ngay khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Nồi chiên còn có thêm quai xách dễ dàng di chuyển.
  •  Thiết kế rời các bộ phận, cho phép bạn có thể tháo rời lòng nồi ra khỏi giỏ chiên bằng cách chạm vào nút ở phía trên tay cầm, giúp trọng lượng tay cầm nhẹ hơn, bạn có thể dễ dàng xoay trở và sắp xếp thức ăn cũng như vệ sinh lòng nồi.
tiện ích khi dùng EJF376BLK

Lưu ý khi sử dụng Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF376BLK 4L

  • Đối với một vài món bạn phải làm nóng nồi từ trước, như phồng tôm, chả cuốn, chả lá lốt…
  • Với những miếng thịt lớn như: thịt gà, sườn, thịt vịt bạn nên chiên từ nhiệt độ thấp, thời gian dài, cho chín đều từ trong ra, lật trở sau đó mới chiên nhiệt lớn, thời gian ngắn để bề mặt da được vàng đều, giòn rụm, thơm ngon.
  • Các món ăn làm lần đầu bạn nên ghi chép lại công thức và quá trình chiên vì có thể bạn sẽ làm cháy một số món khi nghe theo các công thức trên mạng mà không để ý tới công suất của nồi.
  • Vệ sinh nồi đúng cách để đảm bảo độ bền cho thiết bị.
  • Bạn có thể thay thế giấy bạc, giấy nến bằng lá chuối hay lá dong, việc thay đổi này không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn hay quá trình chiên, thậm chí có 1 số món lót lá chuối còn thơm ngon hơn nhiều như trứng ngải cứu. Lưu ý khi lót nhớ lót rộng ra vì chiên nóng lá sẽ dễ bị khô cong lại.
một số mẹo để sử dung nồi chiên

Kết luận:

Bài viết trên đây mình đã giúp các bạn tìm hiểu kĩ hơn mã Nồi Chiên Không Dầu EJF376BLK Lock&Lock 4L. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều bổ ích để sử dụng và cho ra những bữa ăn ngon và an toàn cho sức khỏe nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook