0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-MR

Ngày Đăng: 08:58 07/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả Sharp và Hitachi đều là những thương hiệu nổi tiếng khi nói về những chiếc tủ lạnh. Ta có thể kể tới hai model tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-MR. Vậy ở hai sản phẩm này có điểm gì giống nhau, hãy cùng tìm hiểu nhé!.

Sản phẩm thương hiệu Nhật, sản xuất tại Thái Lan

Đây có lẽ là điểm tương đồng mà ít ai biết, tủ lạnh Hitachi và Sharp đều mang thương hiệu Nhật. Đây cũng là hai cái tên khá quen với người dùng trong và ngoài nước. Với những sản phẩm mang thương hiệu Nhật luôn tạo được sự uy tín, một niềm tin mãnh liệt trước người dùng.

5 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBK) 406l trở nên ưa chuộng

Cùng mang thương hiệu Nhật Bản, cả hai model này đều được sản xuất tại Thái Lan. Đây là cái nôi của nhiều thương hiệu có tên tuổi, trong đó có cả Panasonic, Đaikin, Mitsubishi….

Thiết kế 2 cửa với bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Mẫu tủ lạnh 2 cửa được sử dụng khá phổ biến ở tủ lạnh Sharp và Hitachi R-B505PGV6(GBK) cũng thuộc dòng tủ 2 cánh với 2 ngăn chứa riêng biệt. Một ngăn đá và một ngăn mát sẽ đảm bảo tốt cho việc dự trữ thực phẩm.

Một số điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-MR

Tại ngoài cánh, hai chiếc tủ này cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hết sức tiện lợi. Như vậy khi cần chỉnh, bạn sẽ không phải mở tủ ra, hạn chế được nhiệt thoát ra bên ngoài. Đảm bảo an toàn tiết kiệm điện năng hơn.

Sử dụng hệ thống làm lạnh với hai quạt riêng biệt

Việc trang bị hai dàn lạnh riêng biệt cho hai ngăn sẽ mang tới hiệu quả khá vượt trội. Ở tủ lạnh Hitachi inverter và Sharp SJ-XP570PG-MR đều được sử dụng công nghệ làm lạnh kép. Hai quạt riêng biệt sẽ giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả hơn.

Một số điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-MR

Thực phẩm sẽ duy trì độ tươi lâu bền, hạn chế hư hỏng bởi tình trạng lạnh không đồng nhất. Mùi từ ngăn này cung sẽ không lẫn sang ngăn kia. Đảm bảo sự tinh khiết, nguyên bản của thực phẩm được lưu trữ bên trong.

Có công nghệ inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Đều thuộc dòng tủ inverter vì thế hai chiếc tủ này có hiệu quả tiết kiệm điện năng khá đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Đảm bảo máy nén bền bỉ, chạy tốt hơn với tuổi thọ cao hơn so với bình thường.

Một số điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) và Sharp SJ-XP570PG-MR

Hai chiếc tủ này còn có chế độ Eco, ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-MR là chế độ Extra Eco. Còn Hitachi R-B505PGV6(GBK) là cảm biến Eco khá tối ưu khi có thể nhận biết sự thay đổi để điều chỉnh công suất. Hạn chế điện hao phí.

Nhìm chung, ở hai chiếc tủ lạnh này có rất nhiều điểm tương đồng. Bên cạnh đó là những sự khác biệt, tạo lên nét riêng và giúp người dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook