0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm giống nhau giữa tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL và Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG)

Ngày Đăng: 15:14 18/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL và Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) đều để lại những ấn tượng trước người dùng. Hai model này có nhiều sự khác biệt, tuy nhiên điểm giống nhau cũng không phải ít. Bạn sẽ thấy rõ những điểm giống nhau giữa chúng qua những chia sẻ sau đây.

Trang bị hai dàn lạnh với khả năng hoạt động độc lập

Điểm giống nhau đầu tiên đó là ở công nghệ làm lạnh khi tủ lạnh Sharp và Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) có hai quạt đảo riêng biệt. Khả năng làm lạnh độc lập, tạo sự khác biệt trong hai ngăn chứa. Mùi từ ngăn này sẽ không bị lẫn sang ngăn khác. Đặc biệt với các thực phẩm dễ gây mùi bạn sẽ không phải lo lắng nữa.

Một số điểm giống nhau giữa tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL và Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG)
Công nghệ làm lạnh kép

Với hai dàn lạnh riêng biệt thì khả năng, tốc độ làm lạnh, dẫn nhiệt lên thực phẩm sẽ nhanh chóng hơn khá nhiều. Tránh được tình trạng lạnh không đồng nhất, đóng đá ở những vị trí gần với ngăn đông.

Đều là hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Hai cái tên Sharp và Hitachi chắc hẳn đã quá quen với người dùng, chúng đều tạo được sự uy tín. Đây là hai ông lớn trong làng điện lạnh khi sản xuất khá nhiều thiết bị, hàng tiêu dùng điện tử, điện lạnh. Tại Việt Nam thì hai thương hiệu này khá được ưa chuộng.

Một số điểm giống nhau giữa tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL và Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG)
Tủ lạnh Sharp

Đây là hai thương hiệu của Nhật với nhiều công nghệ đỉnh cao được ứng dụng. Các sản phẩm từ chúng luôn đảm bảo về mặt mỹ thuật, sự an toàn. Mang tới cho người dùng những giá tri tuyệt vời nhất, góp phần đáng kể trong cuộc sống.

Tích hợp công nghệ inverter, cảm biến, chế độ Eco

Xét về khả năng tiết kiệm điện thì không sản phẩm nào bằng tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-FXP480V-SL. Hai chiếc tủ này được tích hợp công nghệ inverter có thể giảm tới 35% điện năng. Với máy nén vận hành bền bỉ, khoa học, có hiệu suất cao, độ bền vượt trội.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL còn có chế độ Eco, khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất tối đa, giảm thiểu điện tiêu thụ cao. Còn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 có cảm biến nên sẽ tự động điều chỉnh mà không cần sự can thiệp từ bạn.

Một số điểm giống nhau giữa tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL và Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG)
Chuông báo cửa mở

Ngoài những điểm giống nhau thì hai chiếc tủ lạnh này còn có nhiều điểm khác biệt. Đặc biệt tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480V-SL hiện đại hơn khá nhiều khi có thiết kế 4 cửa với nhiều tiện ích. Đó là chuông báo cửa mở, bảng điều khiển cảm ứng, đó là chế độ kỳ nghỉ….

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi inverter và Sharp SJ-FXP480V-SL có dung tích trên 400 lít, có công nghệ làm lạnh kép, công nghệ inverter, chế độ Eco. Đây là hai thương hiệu của Nhật và cũng là những điểm tương đồng ở hai sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook