0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 13:00 17/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những điểm đáng chú ý dưới đây về chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong việc lựa chọn, bạn cũng sẽ đưa ra quyết định phù hợp hơn. Hãy theo dõi tiếp để nắm được một cách rõ hơn nhé!

Gam màu sang trọng với kiểu dáng đẹp mắt

Về thiết kế, tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV không làm người dùng thất vọng khi sở hữu kiểu dáng khá bắt mắt. Thuyết phục mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu với đường nét vuông vắn, mặt gương mờ hiện đại.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV bạn cần phải biết
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Lớp sơn đen sẽ làm tăng sự sang trọng, giúp căn phòng trở nên hài hóa, có điểm nhấn hơn. Chiếc tủ này bố trí tay cầm ẩn hết sức gọn gàng, bạn sẽ đặt tay dễ dàng để mở tủ. Từ phía trước trông như một mặt phẳng đồng nhất hết sức lịch lãm.

Làm lạnh với Twin Cooling System Plus

Được ứng dụng công nghệ Twin Cooling System Plus mang tới khả năng bảo quản tối ưu, làm lạnh hiệu quả. Hai ngăn chứa được trang bị hai dàn lạnh độc lập, tạo sự đồng đều và ổn định hơn tại hai ngăn.

Công nghệ này ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K50822C/SV còn hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữ hai ngăn. Giữ ẩm tối ưu, thực phẩm được duy trì ở một trạng thái, đảm bảo tiết kiệm năng lượng hơn bình thường.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV bạn cần phải biết
Làm lạnh vượt trội

Tủ lạnh Samsung với tính năng làm đá tự động

Được ứng dụng tính năng làm đá tự động, vì thế người dùng chỉ việc sử dụng tại mọi thời điểm khi cần. Không phải mất thời gian vào việc làm đá khi hệ thống sẽ tự động bơm nước từ ngăn mát lên. Tiện lợi hơn hẳn so với nhiều sản phẩm, bạn không phải mất nhiều thời gian, thao tác.

Chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ theo nhu cầu

Với hai dàn lạnh hoạt động độc lập, vì thế chiếc tủ này sẽ cho phép bạn chuyển đổi, sử dụng hai ngăn một cách khá linh hoạt. Bạn có thể sử dụng một ngăn và tắt một ngăn, hay sử dụng đồng thời hai ngăn với một chế độ…. Tùy vào mục đích sử dụng và tính năng này sẽ tăng cường không gian lưu trữ. Đảm bảo tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Một số điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV bạn cần phải biết
5 tính năng chuyển đổi thông minh

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Deodorizer

Đểm đảm bảo sự an toàn, giữ hương vị thực phẩm được trọn vẹn, tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV đã tích hợp bộ lọc Deodorizer. Tác dụng khá cao khi đánh bay mùi bên trọng, mở ra không gian thoáng mát mà bạn sẽ cảm nhận rõ khi mở cửa để lấy thực phẩm.

Từ đó sẽ an tâm dự trữ các mặt hàng dù chúng dễ dậy mùi và không phải mất nhiều thời gian vệ sinh, lau dọn. Bộ lọc cũng có thể kháng sự hình thành của vi khuẩn, đảm bảo sạch sẽ, an toàn cao.

Đó là những điểm rất đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K50822C/SV bạn cần nắm rõ. Hiện sản phẩm đang có giá bán khoảng 15.5 triệu với dung tích 380 lít sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả vô cùng. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn rất tuyệt mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook