0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ở tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 10:13 12/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi lựa mua bất cứ một sản phẩm, bạn cần tìm hiểu các đặc tính, thông số cùng nhiều yếu tố khác. Như vậy sẽ có được lựa chọn hợp lý và với chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV cũng vậy. Dưới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý bạn cần phải biết.

Đặc điểm thiết kế, dung tích, các ngăn chứa

Một số điểm đáng chú ở tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV bạn cần phải biết

  • Kiểu dáng hiện đai với thiết kế ngăn mát trên khá mới mẻ, mang tới sự tiện dụng cùng vẻ đẹp hoàn hảo. Bạn sẽ lấy thực phẩm tại ngăn lạnh thường xuyên mà không phải cúi gấp người quá nhiều.
  • Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV với gam màu đem, bề mặt phẳng, đường nét vuông vắn hiện đại. Đặc biệt có tay cần thiết kế ân, tăng sự gọn gàng, giúp người dùng đóng mở một các dễ dàng.
  • Dung tích ngăn đá: 92 lít, dung tích ngăn lạnh: 215 lít giúp bạn lưu giữ hiệu quả hơn, phù hợp với nhiều gia đình hơn. Nhất là các gia đình có từ 3 tới 5 thành viên.
  • Tiện lợi với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone có nhiệt độ lý tưởng giúp bạn bảo quản thịt, cá lâu bền. Không cần dùng ngăn đông, bạn sẽ bảo quản trong ngắn hạn và tiện lợi hơn mỗi khi cần chế biến.

Đặc điểm về tính năng, các công nghệ được ứng dụng

Một số điểm đáng chú ở tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV bạn cần phải biết

  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170BU/SV với tính năng tiết kiệm điện khi có công nghệ Digital inverter. Hiệu suất vượt trội với điện năng tiêu thụ hàng ngày chỉ khoảng 1.04 kW.
  • Tính năng lấy nước bên ngoài giúp bạn giải nhiệt tức thời mà không cần phải mở tủ quá nhiều lần. Đảm bảo không gây tốn điện và đến với nhu cầu người dùng một cách nhanh nhất.
  • Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp khử sạch mùi trong tủ, tạo không gian thoáng mát hơn. Bạn có thể yên tâm để bảo quản bất cứ loại thực phẩm nào dù là mực khô, sầu riêng, mát….
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4170BU/SV với hộp đá xoay tiện dụng, có khả năng lưu trữ tốt, cung cấp đá tiện lợi. Bạn chỉ cần xoay là đá sẽ rơi xuống hộp, an toàn không lo lẫn mùi.
  • Công nghệ làm lạnh vòm với hơi lạnh đi theo hướng vòng cung sẽ mang tới hiệu quả cao hơn tại mọi vị trí. Thực phẩm được lưu giữ lâu hơn, ngon hơn và bền bỉ hơn trong thời gian dài.

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV với giá thành hấp dẫn

Một số điểm đáng chú ở tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV bạn cần phải biết

Trước khi lựa chọn một sản phẩm nào đó thì vấn đề giá cả chắc hẳn cũng sẽ là điểm rất được quan tâm. Tất nhiên những model có giá cả hợp lý sẽ chiếm được ưu thế cao, tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.

tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170BU/SV giá thành cũng không phải là vấn đề quá lớn. Sản phẩm này hiện chỉ khoảng 11 850 000đ. Đây không phải mức giá cao, nhưng cũng không hề thấp mà khá phù hợp so với những gì nó mang lại. Được sản xuất tại Việt Nam, với thời gian bảo hành 24 tháng chắc hẳn sẽ khiến người dùng yên tâm hơn.

Nếu quan tâm tới chiếc tủ lạnh này thì những điểm đáng chú ý trên đây bạn cần phải biết. Đây là mẫu tủ kiểu mới với thiết kế hiện đại, có tính năng tiết kiệm điện, khử mùi hiệu quả cùng nhiều đặc điểm nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook