0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số đánh giá về điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5

Ngày Đăng: 14:35 18/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 hiện cũng là một sản phẩm đang nhận được khá nhiều quan tâm. Model này ngoài việc làm lạnh còn có tính năng sưởi ấm khá hữu hiệu và dưới đây sẽ là một số đánh giá hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện hơn.

Thiết kế gọn gàng, mạnh mẻ với đường nét mềm mại

Đánh giá về thiết kế, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 có những điểm tương đồng so với thế hệ cũ, nhưng cũng mang nhiều điểm đặc trưng riêng. Bao phù bên ngoài là màu trắng trang nhã với lớp nhựa bền bỉ. Các góc bo mềm mại, uyển chuyển làm toát lên sự hoàn mỹ.

Thiết kế đơn giản đầy tinh tế

Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại sẽ tại sự hài hòa với nhiều không gian nội thất. Sản phẩm có mặt bạ dễ tháo rời cũng tạo thuận lợi khi cần vệ sinh. Tổng thể, chiếc điều hòa này trông khá toàn diện, đẹp mắt, tạo sức hút mạnh mẽ với mọi người đối diện.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 sử dụng Gas R410a nên mang tới hơi gió êm hơn, tự nhiên hơn. Đồng thời R410a sẽ làm giảm lượng khí thải gây hiệu ứng, sự nóng lên của trái đất. Sản phẩm sẽ mang tới cho bạn sự thoải mái cao ở mọi thời điểm dù nắng nóng hay khi thời tiết lạnh lẽo.

Gas R410a bảo vệ môi trường

Điều hòa Mitsubishi giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Luôn hướng tới sức khỏe người dùng, Mitsubishi đã trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại vào những sản phẩm của mình. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC45ZSPS-S5 cũng không ngoại lệ. Đầu tiên phải kể tới công nghệ ion 24h với màng lọc Solar giúp khử mùi mạnh mẽ.

Hay bộ lọc Enzzyme kháng khuẩn, tiêu diệt mọi mầm bệnh trong không gian, đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn nhất. Điều hòa cũng trang bị lồng quạt chống khuẩn, hạn chế nấm mốc và tạo ra những làn gió mát mẻ, trong lành và dễ chịu hơn cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi với 3 chức năng lọc khí

Đặc biệt hơn, ta phải kể với chức năng tự làm sạch có ở điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5. Khi kích hoạt, máy sẽ tự vệ sinh dàn lạnh trong khoảng 2 giờ giúp loại bụi bẩn. Tiết kiệm thời gian khi bạn không phải vệ sinh thường xuyên.

Điều hòa Mitsubishi sở hữu nhiều chế độ tuyệt vời

Chế độ Sleep: Khá tiện ích với chế độ ngủ, chiếc điều hòa này sẽ mang tới giấc ngủ ngon lành, tránh tình trạng cảm lạnh khi về đêm. Nhờ vào khả năng tăng nhiệt độ phù hợp, giấc ngủ sẽ sâu hơn và tạo tiền đề cho một ngày làm việc mới hiệu quả.

Chế độ vận hành khi ngủ

Chế độ hút ẩm: Với khí hậu như ở Việt Nam thì nồm ẩm là kiểu thời tiết rất thường xảy ra và trên phạm vi rộng. Biểu hiện rõ rệt là nền nhà đổ mồi hôi và với điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Chế độ hẹn giờ: Đây chũng là tính năng quan trọng giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng tốt hơn. Đồng thời sẽ hạn chế điện năng dư thừa. Ở model này bạn sẽ có thể cài đặt tới hai khung giờ trong một ngày và sẽ lặp đi lặp lại cho tới khi bạn tắt.

Chế độ gió 3D

Chế độ gió 3D: Điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC45ZSPS-S5 sẽ phân phối gió theo nhiều hướng khác nhau. Đảm bảo không gian luôn thoáng mát, dễ chịu tại mọi vị trí. Khả năng phân phối gió đồng nhất sẽ đảm bảo được khả năng làm mát/sưởi ấm.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 thuộc dòng máy inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt. Giá thành tương đối cao khoảng hơn 18 triệu, tuy nhiên điều hòa vừa có thể làm lạnh lại sưởi ấm. Bạn cũng có thể sử dụng được với nhiều chế độ khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook