0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo giúp người dùng sử dụng máy giặt bền bỉ và hiệu quả hơn cho quần áo

Ngày Đăng: 21:58 15/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình hiện nay, máy giặt đã trở thành một cánh tay phải đắc lực cho người phụ nữ trong gia đình. Giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian cho việc giặt giũ và quần áo được sạch sẽ thơm tho hơn. Vậy làm thế nào để sử dụng máy giặt bền bỉ và hiệu quả, cùng tham khảo các mẹo dưới đây nhé!

Nên chọn loại bột giặt chuyên dụng để phù hợp với máy giặt nhà mình

Mẹo giúp người dùng sử dụng máy giặt bền bỉ và hiệu quả hơn cho quần áo

Hiện nay trên thị trường, không phải tự dưng đều xuất hiện những loại bột giặt và nước giặt khác nhau. Nhà sản xuất đã có những quy định và quy chuẩn riêng về các loại bột giặt và lượng bột giặt đ3ể người dùng có thể sử dụng cho mỗi khi giặt quần áo.

Nếu máy giặt của đứng bạn có thể sử dụng loại bột giặt thông thường để sử dụng vừa đảm bảo về việc giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo hơn.

Bên cạnh đó, nếu máy giặt lồng ngang có chế độ giặt hơi nước và diệt khuản cải tiến hơn, bạn nên chọn loại nước giặt vừa làm mềm vảo và bảo vệ màu của quần áo bên bỉ hơn.

Lưu ý: Bạn nên dựa vào khối lượng quần áo của mỗi lần giặt và cho lượng bột giặt/ nước giặt vừa đủ để giặt sạch hiệu quả hơn nhé.

Phân loại, để riêng từng loại quần áo

Việc phân loại quần áo khi giặt là cực kì quan trọng ngoài tranh được việc màu quần áo không phai ra nhau mà còn tránh được quần áo không bị giãn hoặc rách. Người dùng nên cần phân loại quần áo màu trắng vần quần áo màu ra làm 2 lần giặt khác nhau để tránh phai màu gây mất thẩm mỹ.

Những quần áo dễ rách hoặc giãn, nhỏ; bạn nên cho vào túi giặt riêng để bảo vệ tránh làm giảm tuổi thọ cho quần áo. Cùng đó trước khi giặt hãy kiểm tra túi quần áo những vật dụng như chìa khóa để tránh là, hư hỏng đến quần áo và cả máy giặt.

Không cho quá nhiều quần áo vào máy giặt

Mẹo giúp người dùng sử dụng máy giặt bền bỉ và hiệu quả hơn cho quần áo

Không phải tự dưng mà các hãng máy giặt lại phát mình ra nhiều loại có khối lượng giặt khác nhau. bạn nên lựa chọn đúng dung tích và kích cỡ để phù hợp với lượng đồ và nhu cầu sử dụng. Tránh hiện tượng cho quá nhiều đồ vào trong lồng giặt, như vậy, quần áo sẽ rơi ra khỏi lồng giặt trong quá trình giặt, và phát tiếng kêu to của động cơ.

Nên lắp đặt máy giặt ở nơi khô ráo, thoáng mát

Bạn nên lắp đặt máy giặt ở vị trí bằng phẳng và cho máy hoặt động ở vị trí cân bằng. Nhưu vậy mới giúp máy haojwt động êm ái, bền bỉ và không gây ảnh hưởng đến quá trình giặt.

Bên cạnh đó, hãy chọn một vị trí khô ráo không ẩm ướt, sẽ rất dễ gây cho các linh kiện điện tử bên trong bị giảm tuổi thọ, chập cháy và làm han gỉ máy giặt. Sức khỏe của gia đình bạn cũng bị ảnh hưởng vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

Vệ sinh bảo dưỡng máy giặt thường xuyên

Mẹo giúp người dùng sử dụng máy giặt bền bỉ và hiệu quả hơn cho quần áo

Việc vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt thường xuyên theo định kì giúp máy luoonb được giữu như mới, tránh các loại vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ đó đảm bảo được ốc vít luôn được chặt chẽ máy hoạt động êm ái, bền bỉ nầng cao hiệu quả làm việc và tuổi thọ hơn cho máy giặt.

Trên đây là những mẹo mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu người dùng để sử dụng máy giặt được bền bỉ hơn. Người dùng sẽ tránh được sự hỏng hóc chi phí không đáng có của máy giặt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook