0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo chọn điều hòa Gree phù hợp với mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:27 21/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree đang trở thành một giải pháp không khí được ưa chuộng. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua một chiếc điều hòa Gree chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho ngôi nhà không phải là chuyện dễ dàng. Cùng thiên Phú tìm hiểu 1 số mẹo hay giúp chọn điều hòa dễ dàng hơn nhé.

Chọn công suất phù hợp với diện tích nhà

Mẹo chọn điều hòa Gree phù hợp với mọi gia đình

Trước khi mua điều hòa nhiệt độ, bạn cần xác định trước diện tích phòng lắp đặt là bao nhiêu để chọn công suất cho phù hợp. Nếu căn phòng nhỏ thì bạn chọn mua máy có công suất nhỏ, phòng có diện tích lớn thì bạn mua điều hòa có công suất lớn. Thêm vào đó, bạn nên căn cứ vào số người thường xuyên ở trong phòng để lựa chọn máy lạnh có công suất phù hợp.

Cách tính công suất như sau: Cứ 1m2 phòng thì năng suất lạnh khoảng 600BTU/h. Ví dụ: Nếu bạn muốn lắp điều hòa Gree thì phòng 20m2 sẽ gắn điều hòa Gree 12000BTU, phòng từ 20-30 m2 gắn điều hòa Gree 18000btu.

Chọn máy có tính công nghệ inverter cho gia đình sử dụng thường xuyên

Mẹo chọn điều hòa Gree phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa sử dụng công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với điều hòa không sử dụng công nghệ inverter. Điều hòa Gree inverter tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thường.

Dòng Inventer Gree bạn có thể lựa chọn bao gồm: dòng điều hòa kết hợp với lọc không khí – Minty; dòng điều hòa cao cấp – Fairy; dòng kết hợp với wifi – blizzard; hay dòng Inventer tiêu chuẩn – Pular.

Tuy giá thành điều hòa inverter cao hơn loại thường nhưng chí phí tiền điện bạn phải bỏ ra lại ít hơn. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm điện, bạn còn đóng góp một phần vào chương trình tiết kiệm năng lượng quốc gia.

Chọn máy 1 chiều hay 2 chiều

Mẹo chọn điều hòa Gree phù hợp với mọi gia đình

Nếu bạn ở miền Bắc thì việc mua điều hòa Gree 2 chiều là tiện lợi nhất bởi khí hậu miền Bắc có mùa hạ thời tiết rất nóng và mùa đông thời tiết khá lạnh. Sử dụng điều hòa hai chiều sẽ giúp căn phòng của bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Đặc biệt khi gia đình bạn có cả người già và trẻ nhỏ, sức đề kháng kém thì điều hòa 2 chiều sẽ giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng.

Bất kể mùa hè hay mùa đông, nhiệt độ trong nhà của bạn sẽ vẫn giữ ổn định khiến cho cả gia đình cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, sử dụng điều hòa chế độ sưởi vào mùa đông còn tiết kiệm hơn sưởi bằng điện gấp nhiều lần.
Nhưng nếu nhà bạn kín, mùa đông không bị gió lùa vào thì có thể dùng loại một chiều cho kinh tế.

Chọn máy có nhiều tính năng đi kèm

Ngoài những tiêu chí trên, người dùng nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến độc đáo. Chẳng hạn như điều hòa Blizzard của Gree sở hữu công nghệ Real Cool làm mát tự nhiên, công nghệ Cold Plasma giúp khử sạch 99% vi khuẩn, tạo không khí trong lành và khả năng kết nối wifi giúp điều khiển mọi lúc mọi nơi. Tuy giá thành bỏ ra nhưng những ưu việt mà những tính năng này mang lại sẽ rất hữu ích. Như khả năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe, chế độ ngủ đêm sẽ tốt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Giúp bảo vệ sức khỏe tối đa.

Trên đây là 1 số những mẹ hay giúp lựa chọn điều hòa treo tường với từng gia đình và nhu cầu sử dụng. Thiê Phú hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook