0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG DVHP50B trợ thủ đắc lực của mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:42 20/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng máy sấy quần áo hiện nay là điều không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, nó sẽ trở thành trợ thủ đặc lực cánh tay phải của mọi người, thời gian đó bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn bên người thân yêu. Cùng tìm hiểu ngay chiếc máy sấy quần áo LG DVHP50B hiện đại đẳng cấp qua bài viết này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy sấy quần áo LG DVHP50B tổng quát với tông màu đen sang trọng, thời thượng bắt mắt, thiết kế cửa ngang hiện đại mang tính ứng dụng cao. Chiếc máy này sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi có thể phù hợp mọi không gian, tạo điểm nhấn cho mọi nơi.

Máy sấy quần áo LG DVHP50B trợ thủ đắc lực của mọi gia đình

Máy sấy LG inverter DVHP50B được trang bị đèn trong lồng sấy giúp dễ dàng cho quần áo và lấy quần áo ra ngoài thuận tiện. Mặt khác với chiếc đèn này nó cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh lau dọn lồng sấy nhanh gọn và sạch sẽ hơn. Cừa thiết kế phía trước giúp cho việc mở cửa thuận tiện, cho đồ vào hay lấy ra cũng cực kì đơn giản.

Cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật rõ ràng sẽ giúp bạn linh hoạt lựa chọn các chế độ hơn, mọi người đều có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất. Khối lượng sấy 10.5kg phù hợp cho gia đình từ 7 thành viên sử dụng. Lồng sấy làm từ thép không gỉ đem lại độ bền cao cho máy, hạn chế mảng bám trong lồng, tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Công nghệ sấy hiện đại, bảo vệ sợi vải

Máy sấy quần áo LG inverter 10.5kg DVHP50B được trang bị công nghệ sấy tiên tiến, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống sấy thông minh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp với từng loại vải, đảm bảo quần áo được sấy khô đều và không bị hư hỏng.

Máy sấy quần áo LG DVHP50B trợ thủ đắc lực của mọi gia đình

Nhờ được tích hợp công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump Dryver sử dụng nhiệt độ thấp để làm khô quần áo, giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn và giữ cho quần áo mềm mại. Công nghệ này hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và hiệu quả mà không làm hư hại vải.

 Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy sấy quần áo LG inverter 10.5kg DVHP50B sử dụng công nghệ inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Động cơ inverter hoạt động êm ái, ổn định, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí điện năng và kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Máy sấy quần áo LG DVHP50B trợ thủ đắc lực của mọi gia đình

Chiếc máy sấy DVHP50B đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Energy Star, đảm bảo hiệu quả năng lượng tối ưu. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Động cơ Dual Inverter bền bỉ, giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ của máy. Động cơ Inverter cũng giúp máy sấy vận hành ổn định và bền bỉ theo thời gian. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Công nghệ sấy diệt khuẩn, giảm nhăn

Máy sấy quần áo LG giá rẻ inverter 10.5kg DVHP50B được tích hợp công nghệ diệt khuẩn và khử mùi tiên tiến, giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Hệ thống sấy thông minh còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, mang đến cho bạn những bộ quần áo phẳng phiu, thơm tho.

Máy sấy LG DVHP50B được trang bị tính năng chống nhăn và chống tĩnh điện, giúp giảm nếp nhăn và tĩnh điện trên quần áo. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ luôn trông đẹp và mềm mại như mới.

Chế độ sấy nhẹ nhàng sẽ sấy quần áo ở nhiệt độ thấp, phù hợp với các loại vải mỏng manh như lụa, len và ren. Sấy khô tối ưu từ lần sấy đầu tiên nhờ vào cảm biến sấy khô, thiết bị cảm ứng độ ẩm sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.

Máy sấy quần áo LG DVHP50B trợ thủ đắc lực của mọi gia đình

Có thể thấy, việc sấy khô quần áo vào mùa mưa hay nồm ẩm giờ đây là điều quá là dễ dàng khi bạn lựa chọn sử dụng máy sấy quần áo. Khi giặt xong bạn chỉ cần cho vào máy sấy rồi chờ thời gian lấy đồ ra khỏi máy, quá là tiện lợi. Thời gian đó bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian quý báu, vui vẻ bên gia đình và người thân yêu.

Máy sấy quần áo LG heatpump DVHP50B sẽ là 1 trợ thủ đắc lực sấy khô hoàn toàn quần áo cho gia đình một cách nhanh chóng và hữu ích nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook