0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50M đem lại trải nghiệm sấy khô hoàn hảo

Ngày Đăng: 15:21 22/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50M thiết bị thông minh phục vụ nhu cầu sấy khô quần áo, đồ dùng hàng ngày cho gia đình bạn. Chiếc máy sấy LG này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng, cùng tìm hiểu những điểm thú vị của dòng máy sấy này qua bài viết dưới đây.

Sấy khô hoàn hảo bảo vệ quần áo

Máy sấy quần áo LG DVHP50M ứng dụng công nghệ sấy hiện đại và tiên tiến bậc nhất vào trong chiếc máy của mình đó là sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump Dryver. Công nghệ sấy bơm nhiệt sẽ sử dụng nhiệt độ thấp để làm khô quần áo, giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn và giữ cho quần áo mềm mại. Máy sấy LG DVHP50M sẽ hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và hiệu quả mà không làm hư hại vải.

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50M đem lại trải nghiệm sấy khô hoàn hảo

Bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50M được trang bị cảm biến sấy khô sẽ tự động cảm ứng độ ẩm của quần áo trong lồng sấy rồi từ đó tối ưu hóa thời gian sấy. Nhờ vào cảm biến này cũng đem lại khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng cho gia đình

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50M công nghệ DUAL inverter Heat Pump hiện đại đóng vai trò duy trì hiệu suất hoạt động luôn ổn định. Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền bỉ ….Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50M đem lại trải nghiệm sấy khô hoàn hảo

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy LG này còn đạt được chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Energy Star, đảm bảo hiệu quả năng lượng tối ưu. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Ứng dụng động cơ dẫn động trực tiếp sẽ giúp máy khi hoạt động được êm ái hơn, không gây ra tiếng ồn, đem lại độ bền tối ưu hơn cho sản phẩm. Giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Với việc được trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn, chu trình sấy chống dị ứng sẽ diệt sạch các vi khuẩn và các mạt bụi gây ra dị ứng gây hại cho sức khỏe. Chế độ sấy diệt khuẩn và khử mùi, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bám trên quần áo. Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình bạn, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50M đem lại trải nghiệm sấy khô hoàn hảo

Kết hợp cùng bộ lọc kép sẽ giúp làm sạch, giảm thiểu xơ vải, bụi vải sau mỗi lần sấy. Bạn nên vệ sinh bộ lọc kép khi kết thúc chu trình sấy mỗi lần để máy hoạt động được tối ưu nhất.

Các chu trình sấy quần áo nhanh có lựa chọn tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh hơn hoặc tiết kiệm điện với công nghệ Eco Hybrid™. Đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đang cần gấp dồ dùng, ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng cũng như tiết kiệm thời gian.

Có thể thấy, chiếc máy sấy quần áo LG heatpump DVHP50M đã được trang bị những tính năng và các công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đem lại cho người tiêu dùng trải nghiệm sấy khô quần áo một cách tuyệt vời. Liên hệ Thiên Phú để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook