0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-I55 mới nhất tốt nhất dành cho người dùng

Ngày Đăng: 21:03 14/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một mẫu máy lọc nước mới được Karofi cho ra mắt thị trường đó chính là chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-I55. Vậy dòng máy lọc nước mới này có gì nổi bật hãy cùng chúng tôi đi khám phá qua bài viết dưới đây để có cái nhìn trân thực nhất nhé.

Đột phá trong thiết kế

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-I55 mới nhất tốt nhất dành cho người dùng

Máy lọc nước Karofi KAD-I55 sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật, với việc sử dụng chất liệu vỏ ngoài bằng thép không gỉ. Mặt trước và mặt trên của máy được sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp với thiết kế tràn viền vô cùng sang trọng. Nhờ thiết kế này mà không gian phòng khách hay thậm chí là phòng bếp thêm phần nổi bật và tạo sự đẳng cấp khác biệt cho không gian.

Không chỉ vậy, bộ phận bên trong chiếc máy lọc nước Karofi I55 cũng được thiết kế vô cùng hợp lý. Với thiết kế này người dùng có thể dễ dàng lắp đặt cũng như có thể thay lõi lọc một cách nhanh chóng. không gây ra bất kỳ khó khăn trong thao tác nào cho người dùng.

Trang bị 10 lõi lọc thông minh

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-I55 mới nhất tốt nhất dành cho người dùng

Với dòng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-I55 để có thể mang lại nguồn nước sạch và tinh khiết nhất, chiếc máy đã sử dụng lên tới 10 lõi lọc khác nhau. Mỗi một lõi lọc này sẽ đóng vai trò quan trong trong việc lọc sạch cũng như có thể bổ sung các khoáng chất có lợi nhất cho người dùng

Bộ lọc thô 3 cấp của chiếc máy lọc nước KAD-I55 sẽ đóng nhiệm vụ quyết định tỷ lệ sạch của nước. Khi có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn cũng như các vi khuẩn có hại bên trong nước. Đồng thời chiếc máy lọc nước Karofi KAD-I55 10 lõi còn được bổ sung thêm lõi lọc RO mang đến hiệu quả lọc sạch một cách vượt trội. Khi có thể tiêu diệt các chất bẩn và vi khuẩn còn sót lại lên tới 99.99%. Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất đến với khách hàng

Hơn thế nữa, các lõi lọc còn lại sẽ đóng nhiệm vụ bỗ sung các khoáng chất và tạo vị ngọt tư nhiên cho nước. Giúp nước trở nên ngon và bổ dưỡng hơn. Nhằm kích thích thói quen sử dụng nước hàng ngày của người dùng.

3 chế độ lấy nước và khả năng làm lạnh, làm nóng nhanh chóng

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-I55 mới nhất tốt nhất dành cho người dùng

Một sản phẩm máy lọc nước thông minh đến tuừ thương hiệu Karofi, chiếc máy lọc nước giá rẻ KAD-I55 với 3 chế độ lấy nước khác nhau. Với 2 vòi lấy nước và 3 núm văn j giúp người dùng có thể dễ dàng lấy được và thưởng thức một cách nhanh chóng nhất. 3 chế độ lấy nước nổi bật nhất của chiếc máy lọc này đó chính là chế độ nước lọc, nước nóng và chế độ nước lạnh.

Ngoài ra, để có thể làm lạnh và làm nóng nước một cách nhanh chóng, chiếc máy lọc Karofi KAD-I55 đã sử dụng công nghệ làm lạnh Block cao cấp. Công nghệ này sẽ giúp cho chiếc máy lọc có đun sôi nước cũng như làm lạnh nước một cách hiệu quả. Đồng thời giúp giữ nhiệt tốt nhất trong thời gian dài.

Qua những phân tích trên đây ta có thể thấy những ưu điểm tuyệt vời mà dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-I55 này mang lại. Một sản phẩm tốt và chất lượng đáng để bạn thử khi tìm kiếm máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook