0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith G1- Trợ thủ đắc lực cho căn bếp gia đình

Ngày Đăng: 22:45 04/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc tới máy lọc nước thì máy lọc nước AO Smith G1 là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Không chỉ tới từ một thương hiệu nổi tiếng mà sản phẩm còn mang nhiều đặc điểm nổi bật. Đây được coi là trợ thủ đắc lực cho căn bếp gia đình.

Tiết kiệm chi phí cùng màng lọc RO Side Stream

Tiết kiệm chi phí cùng màng lọc RO Side Stream

Đây được coi là đặc điểm đầu tiên mà được các bà nội trợ quan tâm. Màng lọc RO Side-Stream là phát minh độc quyền của hãng và cũng được sử dụng trên máy lọc nước AO Smith G1. Màng có khả năng nâng cao hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của lõi lọc và giúp loại bỏ 99,99% các kim loại nặng có trong nước như Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại khác.‌

Hơn thế nữa với thiết kế 2 đường nước vào với đường chảy dài, nhanh theo hình xoắn ốc giúp tốc độ nước được tăng mạnh đảm bảo tuổi thọ của máy lên tới 3 năm. Tỉ lệ nước lọc, nước thải cũng lên tới 1:1 giúp tiết kiệm chi phí tiền nước cho bạn. Chính vì thế màng lọc loại này cũng được coi là ” Giải pháp tiết kiệm toàn diện”.

Công suất lọc vượt trội đảm bảo cho cả gia đình

Được đánh giá có công suất lọc vượt trội so với các dòng máy thông thường, máy lọc nước AO Smith G1 cho ra được 12 lít nước, tăng 20%. Lượng nước này đủ phục vụ nhu cầu cho gia đình 5-6 thành viên. Bạn cũng dễ dàng có ngay lập nguồn nước nấu nướng những bữa ăn chất lượng.

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu an toàn

Thiết kế của máy lọc nước AO Smith G1 nhỏ gọn, chất liệu an toàn

Thiết kế của máy lọc nước AO Smith 5 lõi G1 dạng kín hiện đại, nhỏ gọn và sang trọng giúp tiết kiệm không gian bếp đáng kể. Máy có thể đặt dưới gầm tủ, thậm trí ngay trên mặt bếp vẫn đảm bảo mục đích sử dụng.

Thêm một điểm đáng quan tâm đó là toàn bộ các chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith G1 đã được NSF (National Sanitation Foundation – Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58  42. Vật liệu đạt chuẩn tiêu dùng thực phẩm cấp độ 1 giúp nguồn nước đầu ra an toàn cho sức khỏe.

Bộ lõi chức năng cung cấp nguồn nước an toàn tuyệt đối

Bộ lõi chức năng cung cấp nguồn nước an toàn tuyệt đối

Toàn bộ hệ thống 5 lõi lọc của máy lọc nước AO Smith G1 được trang bị cút nối thế hệ mới an toàn tối đa. Nó giúp chống tình trạng rò rỉ nước, dễ dàng bảo dưỡng và đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

  • Lõi PP 5micron: Loại bỏ rỉ sắt, kim lại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi GAC: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp. Nó giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và màng RO.
  • Lõi PP1 micron: Loại bỏ Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại. Đồng thời xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.
  • Lõi RO- Side Stream: Loại bỏ 99,9% các chất rắn hoà tan, kim loại nặng nhưu asen, chì…Đồng thời loại bỏ các vi sinh vật, vi khuẩn, virut.
  • Lõi PAC: Khử mùi và điều chỉnh vị.

Dễ dàng giám sát thiết bị qua hệ thống EMS 2.0

Dễ dàng giám sát thiết bị qua hệ thống EMS 2.0

Máy lọc nước RO AO Smith G1 tích hợp hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0. Đây là thế hệ mới của AO Smith sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của sản phẩm, giúp các bạn sử dụng một cách hiệu quả và an toàn nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng:

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc
  • Cảnh báo rò rỉ
  • Sục rửa lõi lọc tự động
  • Van điện từ tích hợp
  • Cảnh báo lỗi vận hành

Kết luận:

Với những thông tin trên, chắc chắn các bạn đã hiểu vì sao máy lọc nước AO Smith 5 lõi được đánh giá là trợ thủ. Hy vọng sản phẩm sẽ sớm được quyết định để đưa về căn bếp của gia đình, phục vụ nhu cầu của tất cả thành viên nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook