0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM40V-B giải pháp lọc không khí và loại bỏ côn trùng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:41 30/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM40V-B thuộc phân khúc máy lọc không khí đi kèm với chức năng bắt côn trùng bằng đèn led, chức năng nổi trội ở sản phẩm lọc không khí này đang được chú ý và ít gặp ở những model lọc không khí khác.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM40V-B giải pháp lọc không khí và loại bỏ côn trùng cho gia đình bạn

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FP-JM40V-B được thiết kế với màu đen sang trọng, thân máy được thiết kế nhỏ gọn, đường nét mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế nhỏ gọn này cho phép khách hàng có thể két hợp máy với mọi không gian phòng, không kén phong cách nội thất.

Bảng điều khiển của máy được phana bổ hợp lý trên thân máy, hiểu thị đầy đủ thông tin chương trình setup ác chương trình các mức độ gió trên miệng gió. Từ góc độ này dùng có thể hoàn toàn theo dõi được toàn bộ quá trình hoạt động của máy, không những vậy còn theo dõi được mức độ ô nhiễm của môi trường thông qua hệ thống cảm biến và đèn hiệu báo trên bảng điều khiển theo thang màu.

Ngoài ra người dùng có thể theo dõi thêm chức năng, cảnh báo màng lọc, khách hàng có thể thay đổi và vệ sinh màng lọc kịp thời, gia tăng tuổi thọ cho màng lọc và thân máy.

Bộ lọc triệt để, hiệu quả lên đến 99.97%

Lọc vượt trội với 3 lớp lọc bụi trả lại môi trường không khí sạch trong, an toàn, không mùi hôi, không vi khuẩn độc hại

  • Màng lọc bụi thô: giữ các bụi nhỏ kích thước từ 500 micro trở lên, côn trùng, lông vật nuôi,…
  • Màng lọc than hoạt tính: giúp khử mùi hôi, mùi thuốc lá, vật nuôi, mùi amoniac,…
  • Màng lọc HEPA: loại bỏ các chất gây dị ứng, vi rút, vi khuẩn kích thước 0.3 micro, các chất gây dị ứng và hạt bụi mịn PM2….

Chế độ lọc Haze

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM40V-B giải pháp lọc không khí và loại bỏ côn trùng cho gia đình bạn

Chế độ lọc Haze trên Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FP-JM40V-B hoạt động theo nhịp độ sinh học: hoạt động mạnh mẽ trong 60 phút đầu và hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong 20 phút tiếp theo. Theo cơ chế này ,máy phát huy được khả năng lọc khí và giải phòng các phân tử Ion Plasmacluter với mật độ dày đặc 7000 hạt trong thể tích 1 xentimet khối, tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.
Lượng gió thổi ra theo 4 mức độ: Tự động – Ngủ – Trung bình – Cao, thích hợp cho từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tiện ích đa năng, tiết kiêm chi phí

Sharp FP-JM40V nổi bật với chức năng thu hút và bắt lại các loại côn trùng nhỏ không độc hại, hoạt động theo cơ chế dùng đèn UV dẫn dụ muỗi vào các khe hẹp màu đen trên máy, diệt muỗi bằng keo dính hiệu quả cao.
Công nghệ Inverter cùng chế độ hẹn giờ tắt, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, tiết kiệm năng lượng và chi phí cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook