0

Máy lạnh kết nối có wifi là gì? Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có nên dùng không?

Ngày Đăng: 13:54 22/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, có rất nhiều loại máy lạnh đươc trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại, đặc biệt là hệ thống kết nối wifi mang tới cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 trang bị hệ thống wifi có nên sử dụng không?

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu nhé.

Máy lạnh kết nối hệ thống wifi là gì?

Máy lạnh kết nối có wifi là gì? Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có nên dùng không?

Máy lạnh Wifi là máy lạnh được trang bị thêm tính năng kết nối với Wifi. Bạn chỉ cần tải ứng dụng điều khiển máy lạnh về điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối mạng là có thể điều khiển các chức năng của máy lạnh thay vì dùng remote.

Mang lại nhiều tiện lợi, bạn có thể giám sát được hoạt động của máy lạnh từ xa khi vắng nhà hay đang ở các phòng khác trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh và cài đặt các chế độ trên máy lạnh dễ dàng hơn so với khi sử dụng remote như cách làm truyền thống.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có nên dùng không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 là dòng sản phẩm được thiết kế với 1 chiều lạnh kết hợp với công suất làm lạnh 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đảm bảo luồng gió mát phân bố đồng đều khắp không gian mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Mang lại bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe

Panasonic nổi tiếng với hệ thống lọc không khí đó là công nghệ Nano-G độc quyền. Công nghệ này được trang bị trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 sẽ giúp lọc tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, còn giúp lọc sạch mùi hôi khó chịu, mùi khói thuốc gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Máy lạnh kết nối có wifi là gì? Điều hòa Panasonic  CU/CS-XU9XKH-8 có nên dùng không?

Không những vậy, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9XKH-8 còn trang bị chế độ hút ẩm. Giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có con nhỏ.

Giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng

Khi lựa chọn máy lạnh hầu hết người tiêu dùng đều lựa chọn máy lạnh có khả năng tiết kiệm cao. Chính vậy, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 đã trang bị cho mình công nghệ inverter nờ vào công nghệ này giúp tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Không những vậy còn giúp máy nén hoạt động êm ái bền bỉ và làm lanh sâu hơn so với dòng sản phẩm thông thường.

Tận hưởng trọn vẹn không gian trong thời gian ngắn nhất

Máy lạnh kết nối có wifi là gì? Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có nên dùng không?

Với chế độ làm lạnh nhanh iAUTO-X chỉ sau 30 giây hoạt động luồng gió mát lạnh đã phân bố đồng đều mọi ngõ ngách khắp không gian. Nhờ vào chế độ này mà luồng gió làm mát nhanh hơn 35% so với các dòng sản phẩm thông thường. Mang tới cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái nhất.

Bên những công nghệ nổi trội điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 còn sở hữu cho mình những tính năng như: chế độ ngủ ban đêm, cảnh báo lỗi khi vận hành,….. Chính vì, máy lạnh là sản phẩm được người dùng đánh gia cao và là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook