0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lạnh 2 chiều là gì? Những mẫu điều hòa Casper 2 chiều được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 19:12 22/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với khí hậu miện Bắc nước ta dòng sản phẩm điêu hòa 2 chiều được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi đáp ứng được nhu cầu sử dụng vào cả hai mùa. Vậy máy lạnh 2 chiều là gì? Những mẫu điều hòa Casper 2 chiều nào được bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá để đưa ra được lựa chọn nhé.

Máy lạnh 2 chiều là gì?

Máy lạnh hai chiều là thiết bị vừa có chức năng làm lạnh vừa có chức năng sưởi ấm, do đó, nó được sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh trong năm. Ngoài trang bị cục nóng và cục lạnh, máy lạnh còn bổ sung thêm van đảo chiều nhằm thay đổi chiều làm lạnh của máy.

Máy lạnh 2 chiều là gì? Những mẫu điều hòa Casper 2 chiều được bán chạy nhất hiện nay

Có nên sử dụng điều hòa 2 chiều không?

Mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, máy vừa có khả năng làm lạnh vừa giúp làm ấm khi thời tiết trở lạnh. Vì lý do này, bạn có thể cân nhắc mua máy lạnh 2 chiều cho gia đình nếu như:

  • Gia đình có người già và trẻ nhỏ: Đây đối tượng này có hệ miễn dịch yếu, do đó, khi thời tiết chuyển mùa họ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Vì vậy, việc sử dụng máy lạnh 2 chiều sẽ có lợi cho sức khỏe.
  • Vùng cao và nơi có khí hậu giá lạnh: Tại đây sẽ có mùa đông kéo dài như miền Bắc nước ta hoặc vùng Hàn đới và Ôn đới. Sử dụng máy lạnh 2 chiều trong mùa đông sẽ làm ấm cơ thể, giúp hạn chế các bệnh cảm lạnh và hô hấp.

Những mẫu điều hòa Casper 2 chiều được bán chạy nhất hiện nay

Năm 2022, Casper đã cho ra mắt nhiều model 2 chiều mới nhằm mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn. Đó là những sản phẩm:

Máy lạnh 2 chiều là gì? Những mẫu điều hòa Casper  được bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Casper 24000btu GH-24IS33

Điều hòa Casper 24000btu GH-24IS33 hiên đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 17.150.000₫. Dòng sản phẩm này sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng với công suất làm lạnh tối đa là 24000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích trên 30 m2.

Điều hòa inverter GH-24IS33 thường được người dùng lựa chọn sử dụng cho các quán cafe, văn phòng làm việc hay phòng khách gia đình có diện tích lơn.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33

Máy lạnh 2 chiều là gì? Những mẫu điều hòa Casperđược bán chạy nhất hiện nay

Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện này bởi ứng với những căn phòng có diện tích phòng ngủ từ 10-15 m2. Điểm đặc biệt ở chiếc máy lạnh này là được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ. Không những vậy còn giúp máy nén hoạt động êm ái, và làm lạnh sấu hơn so với dòng sản phẩm thông thường.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33

Cuối cùng chúng ta không nên bỏ lỡ đó là dòng máy lạnh với công suất 12000btu điều hòa Casper GH-12IS33. Với mức giá vừa phải cùng kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại giúp mang tới cho người dùng luồng gió mát nhất phân bố đồng đêu khắp không gian.

Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ không gian luôn trong lành loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đặc biết là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Trên đây, chúng tôi đã mang tới cho bạn những thông tin về máy lạnh 2 chiều và mẫu điều hòa Casper 2 chiều được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng rằng các thông tin trên sẽ giúp bạn đưa được lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook