0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ MLH870 được sản xuất ở đâu?

Ngày Đăng: 17:04 17/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết bị nhà bếp đang có mặt trên thị trường Việt Nam với đa dạng nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau nổi bật như; bếp điện từ, máy rửa bát… máy hút mùi kính cong Canzy CZ MLH870 là một trong những mặt hàng được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay.

Tuy nhiên sản phẩm này được sản xuất ở đâu vẫn là một câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Máy khử mùi kính cong Canzy CZ MLH870 được sản xuất ở đâu?

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ MLH870 được sản xuất ở đâu?

Vấn đề máy hút mùi Canzy của nước nào vẫn luôn gây tranh cãi từ phía người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. và khửng định Canzy là một thương hiệu Việt Nam được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Với lịch sử phát triển 10 năm tại Việt Nam, thời gian không phải ngắn cũng không phải là dài nhưng có 1 điều trong 10 năm qua Canzy đã cho ra nhiều mẫu mã đa dạng và không ngừng phát triển để mang đến sản phẩm chất lượng nhất.

Cany nổi tiếng trên thị trường Việt Nam nhờ những sản phẩm nhà bếp đẹp mắt phải kể đến như; máy rửa bát Canzy, bếp điện từ Canzy… và trong đó máy hút mùi chính hãng Canzy được người dùng đánh giá cao hơn cả.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ MLH870 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyển hiện đại và kiểm tra khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên có thể hoàn toàn yên tâm về linh kiện và chất lượng.

2.Máy khử mùi Canzy Canzy CZ MLH870 có những điểm nổi bật nào?

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ MLH870 còn có những điểm nổi bật như;

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ MLH870 được sản xuất ở đâu?

Máy hút mùi chính hãng Canzy CZ MLH870 sở hữu cho mình thiết kế nổi bật với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt. Với thân máy được làm bằng chất liệu inox kết hợp kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và chiujh lực cao giúp tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Kích thước máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ MLH870 là 70 cm có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng, phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Hơn nữa, máy khử mùi kính cong Canzy CZ MLH870 còn có lưới lọc mỡ bằng Inox + Aluminium, kết hợp lẫy cài chống cháy để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ

Phù hợp với mọi thành viên trong gia đình sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ-MLH870 được sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, máy còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn Led có tác dụng chiếu sáng cho người dùng quan sát món ăn và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi hơn.

Mang đến cho không gian bếp sự thoáng đãng

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ MLH870 được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất lên đến 1400m3/h sẽ loại bỏ được các mùi thức ăn mang đến cho không gian bếp sự thoáng đãng nhất.

Máy hút mùi Canzy CZ MLH870 hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng turbin (hoặc động cơ moter) và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150

Máy khử mùi kính cong Canzy CZ MLH870 được sản xuất ở đâu?

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ MLH870 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Đồng thời chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ có hiệu quả 100% giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

Độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Nhiều người cho rằng máy hoạt động ở công suất lớn thì sẽ rất ồn, tuy nhiên độ ồn của máy hút mùi chính hãng Canzy CZ MLH870 rất nhỏ (nhỏ hơn 45Db), máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn nhất là giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ.

3.Máy hút mùi Canzy CZ MLH870 có tốt không?

Máy hút mùi Canzy CZ MLH870 ngoài việc được thiết kế hiện đại và mang nhiều sự tiện ích thông minh hỗ trợ cho người dùng thì sản phẩm này còn tiết kiệm điện năng tiêu thu điện khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn là một sự hoàn hảo cho không gian nhà bếp gia đình bạn.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ MLH870 với sản xuất tại Malaysia sẽ khiến bạn phần nào cảm thấy yên tâm khi lựa chọn và sử dụng, bởi đây là một trong những nơi có nhà máy sản xuất thiết bị nhà bếp trên dây chuyền công nghệ cao nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook