0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V: Giải pháp vệ sinh hiệu quả cho ngôi nhà sạch khuẩn

Ngày Đăng: 16:37 18/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Với thiết kế đẹp mắt, công suất mạnh mẽ và khả năng lọc bụi hiệu quả, Hitachi CV-SF20V sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SF20V

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V: Giải pháp vệ sinh hiệu quả cho ngôi nhà sạch khuẩn

Thiết kế hiện đại, tiện lợi:

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V gây ấn tượng với gam màu đỏ bắt mắt, thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, hút bụi linh hoạt được cả ngóc ngách. Dây điện có thể thu rút tiện lợi dễ dàng cất trữ bảo quản mà không sợ mất hay thất lạc.

Công suất lớn hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ thậm chí chả xofa và thảm lông tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho cả gia đình.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V được trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít có khả năng nén bụi giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả mà không cần thay thế túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Ngoài ra, hộp chứa bụi có thể tháo rời giúp cho việc vệ sinh dễ dàng. Bạn nên vệ sinh bộ lọc định kì để đảm bảo không bị tắc nghẽn và hoạt động ổn định.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại

Màng lọc HEPA được đan một cách ngẫu nhiên bằng các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.3 đến 2.0 micromet (khoảng bằng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc) , nhờ đó mà màng lọc HEPA có thể bắt được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được.

Bộ lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn. Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nm (nanometer) nên có thể bắt được các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng vốn có kích thước lớn hơn trong không khí.

Bộ phụ kiện đầu hút tiện lợi

Model Hitachi CV-SF20V đi kèm đầu hút cực tiện lợi là đầu hút sàn và đầu hút khe kết hợp bàn chải.

Đầu hút sàn với khả năng xoay linh hoạt hút bụi bám trên sàn nhà, sàn bếp, sàn các phòng, thậm chí hút được cả thảm lông mà chổi quét thông thường không làm sạch được.

Đầu hút khe: Dùng để hút đến các khe nhỏ như gầm bàn, gầm ghế, khe kệ tủ, khe bàn phím máy tính…

Những đầu hút linh hoạt tiện lợi giúp cho không gian sống của bạn sạch đến từng chi tiết.

Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SF20V

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V: Giải pháp vệ sinh hiệu quả cho ngôi nhà sạch khuẩn
  • Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi: Với nhiều đầu hút chuyên dụng nên máy làm sạch được mọi vết bẩn trên nhiều loại sàn. Ngày nay nhiều loại máy hút bụi hiện đại đã có khả năng loại sạch những loại bụi cứng đầu, kể cả bụi ướt và bụi khô như lông thú, tóc… Vì vậy bạn hãy yên tâm khi vệ sinh bất kể loại mặt sàn nào, vừa đảm bảo an toàn cho nội thất căn hộ, lại vừa mang lại năng suất cao.
  • Dễ dàng sử dụng: Việc dùng máy hút bụi rất đơn giản cho nên bạn sẽ dùng được bất cứ khi nào và bất cứ vị trí nào miễn là có ổ cắm điện. Vì vậy thành viên nào trong gia đình cũng có thể thao tác với máy hút bụi kể cả người già và trẻ nhỏ. Nhưng độ tuổi nhận thức tốt để sử dụng máy là khoảng 12 tuổi trở lên và bạn nên hướng dẫn, giám sát cách trẻ vận hành máy trong những lần đầu tiên để đảm bảo dùng đúng cách, an toàn.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình, đặc biệt là những người bị dị ứng hoặc hen suyễn: Máy hút bụi trang bị bộ lọc HEPA có khả năng loại bỏ đến 99,96% vi khuẩn, bụi bẩn, bọ ve và nấm mốc trong môi trường. Chúng là những tác nhân gây bệnh cực kỳ nguy hiểm với trẻ nhỏ và những người có sức đề kháng kém. Nhờ hiệu quả làm sạch này giúp làm giảm nguy cơ của các vấn về đề hô hấp và hen suyễn cho gia đình bạn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh nhà cửa: Khi có máy bạn sẽ dễ dàng di chuyển dọn dẹp trong từng ngóc ngách của căn phòng mà vẫn đảm bảo sạch bụi. Bạn sẽ có thêm được nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để chăm sóc bản thân và gia đình. Đối với những người bận rộn thì máy sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh không gian sống. Ngoài ra máy có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và rất linh hoạt nên bạn không phải lo lắng vì nó sẽ không chiếm diện tích trong nhà.
  • Đảm bảo không khí trong nhà luôn trong lành và dễ chịu.

Hướng dẫn vệ sinh máy hút bụi Hitachi CV-SF20V

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V: Giải pháp vệ sinh hiệu quả cho ngôi nhà sạch khuẩn

Để đảm bảo máy hút bụi Hitachi CV-SF20V hoạt động hiệu quả và bền lâu, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên theo các bước sau:

  • Vệ sinh bộ lọc: Tháo bộ lọc và vệ sinh bằng bàn chải mềm. Nếu bộ lọc bị rách hoặc hư hỏng, hãy thay bộ lọc mới.
  • Vệ sinh hộp chứa bụi: Đổ hết bụi bẩn trong hộp chứa bụi và rửa sạch bằng nước.
  • Vệ sinh đầu hút: Tháo đầu hút và vệ sinh bằng bàn chải hoặc khăn mềm.
  • Vệ sinh dây điện và thân máy: Lau sạch dây điện và thân máy bằng khăn mềm.

Kết luận

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V là một thiết bị gia dụng thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo ngôi nhà luôn sạch khuẩn. Với công suất mạnh mẽ, bộ lọc hiệu quả và các tính năng tiện lợi, Hitachi CV-SF20V là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại quan tâm đến sức khỏe và sự tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook