0

Máy giặt UltimateCare 900 kế thừa tinh hoa của Electrolux

Ngày Đăng: 08:19 30/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ vượt trội:

Máy giặt UltimateCare 900 xứng đáng phiên bản ưu việt nhất của Electrolux bởi hàng loạt tính năng và công nghệ nổi bật được kế thừa từ người tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm và lợi ích tuyệt vời cho người dùng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Máy giặt Ultimate Care 900 thừa hưởng những tính năng ấn tượng, trong đó phải kể đến công nghệ UltraMix và Vapour Care.

Được giới thiệu là một dòng máy giặt đồng hành với quần áo thời trang, công nghệ nổi bật của những sản phẩm máy giặt Fashion Care từ máy giặt Electrolux không thể không kể đến UltraMix. Với khả năng hòa tan hòan toàn chất giặt tẩy, công nghệ này giúp giặt sạch sâu ở cả nhiệt độ thấp và giữ màu quần áo được lâu hơn sau 52 lần giặt với tỉ lệ lên đến 40%.

Đặc biệt, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả và diệt đến 99.9% vi khuẩn cũng mang lại cho người dùng những bộ quần áo sạch mềm dịu, ít nhăn và tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi.

Máy giặt UltimateCare 900 kế thừa tinh hoa của Electrolux

Công nghệ vượt trội:

Không chỉ kế thừa những tinh hoa của Electrolux, máy giặt Ultimate Care 900 còn vượt trội với những công nghệ hiện đại bậc nhất.

Công nghệ cảm biến SensorWash: Những vết bẩn được cảm biến nhận biết và có chu trình giặt thông minh phù hợp. Trong quá trình giặt, lượng cặn chất giặt tẩy lần lượt bị loại bỏ và các lần xả sẽ được tiến hành để làm sạch tối đa. Đó cũng là lý do Electrolux cho hay UltimateCare 900 có thể loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy so với máy giặt giá rẻ thông thường giúp quần áo người dùng sử dụng được bền lâu hơn.

Công nghệ cảm biến tải trọng Load Sensor có thể điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ phù hợp với trọng lượng quần áo cần giặt. Tính năng này cùng công nghệ Eco Inverter giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí trong thời buổi giá điện nước tăng cao. So với những máy giặt thông thường, người dùng có thể tiết kiệm được lên đến 50% năng lượng tiêu thụ với máy giặt Electrolux Inverter thông thường.

Máy giặt UltimateCare 900 kế thừa tinh hoa của Electrolux

Tích hợp kết nối Wi-Fi: Tính năng kết nối này giúp người dùng có thể tham gia vào ứng dụng Electrolux Life, luôn được tư vấn và hỗ trợ các cách làm sạch quần áo kịp thời và khoa học nhất.

Ngoài ra, công suất giặt UltimateCare 900 lên đến 11 kg giúp người dùng giặt dễ dàng với đồ cồng kềnh như vỏ chăn, ga trải giường, hay thậm chí khó giặt như đồ len, đồ trẻ em, các loại vải mỏng, đồ cotton và chăn ga gối. Tốc độ quay vắt của lồng giặt cũng lên tới 1400 vòng/phút nên có thể làm sạch và vắt khô quần áo nhanh hơn.

Cửa giặt của UltimateCare 900 còn được trang bị thêm lớp nhựa bảo vệ bên ngoài giúp cách nhiệt tốt và người dùng không còn lo bị nóng tay khi chạm vào. Người dùng cũng có thể sử dụng chế độ giặt nhanh trong 15 phút, giặt tiết kiệm điện, giặt nhẹ kết hợp chương trình làm mới quần áo Vapour Refresh để giữ quần áo sáng mới bền lâu và có nhiều thời gian dành cho bản thân, gia đình hơn.

Đây là sản phẩm đáng cân nhắc cho người tin dùng máy giặt Electrolux cũng như chiếm lấy được sự chọn lựa của cả những người dùng khó tính nhất. Đến ngay điện máy Thiên Phú chọn ngay cho mình chiếc máy giặt Electrolux ngay nhé, cam kết chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook