0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) sự đẳng cấp cho không gian nội thất

Ngày Đăng: 15:05 23/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) một trong những thiết bị nhà cửa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này; hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy này nhé.

Thiết đại sang trọng

Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) sự đẳng cấp cho không gian nội thất

Máy giặt Toshiba được thiết kế với các phong cách tối giản đến từng chi tiết; gây ấn tượng mạnh đến người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng chất liệu thép không gỉ; cánh cửa được làm bằng kính chịu lực cao cấp, mang đến độ bền cho sản phẩm. Và nâng cao tính thẩm mỹ cũng như có thể dễ dàng quan sát được quá trình giặt bên trong.

Màn hình hiển thị két hợp núm vặn tùy chỉnh giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn được chế độ giặt phù hợp nhất. Cùng tông màu xám bạc chắc chắn sẽ làm nổi bật lên không gian sở hữu chiếc máy giặt cao cấp này.

Công nghệ giặt cao cấp

Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) sự đẳng cấp cho không gian nội thất

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95S3V(SK) được trang bị công nghệ tạo sóng; kết hợp với lồng giặt có thiết kế gờ nổi. Giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch một cách hoàn hảo nhất. Các lớp nước sẽ được luân chuyển một cách mạnh mẽ nhằm cuốn trôi đi các chất bẩn và vi khuẩn bám trên quần áo.Lồng giặt gờ nổi có tác dụng tăng hiệu quả chà xát quần áo; nhằm đánh bay hoàn toàn các chất bẩn cứng đầu. Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ nhất và luôn bền màu trong suốt quá trình giặt.

Khối lượng giặt lớn

Để có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt sạch của toàn bộ thành viên trong gia đình thì chiếc máy sẽ phải có khối lượng giặt lớn. Chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK95S3V(SK) được thiết kế với khối lượng lên tới 8.5kg. Mang lại không gian giặt lớn nhất; giúp bạn có thể giặt sạch quần áo của tất cả các thành viên; chỉ với 1 lần giặt. Điều này vừa giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian; vừa có thể tiết kiệm điện năng cũng như hóa đơn nước hàng ngày.

Những tiện ích đi kèm

Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) sự đẳng cấp cho không gian nội thất

Máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BK95S3V(SK) được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Giúp loại bỏ các chất vẩn; vi khuẩn còn sót lại bên trong lồng giặt. Mang đến không gian sạch sẽ nhất giúp quần áo luôn được sạch sẽ. Đảm bảo chất lượng của lần giặt tiếp theo luôn giữ được độ tốt nhất.

Tính năng tự động khởi động khi có điện của máy giặt TW-BK95S3V(SK) cũng mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi không phải khởi động lại máy; và cài đặt lại từ đầu. Mang đến sự tiện lợi nhất cũng như hiệu quả giặt được diễn ra một cách nhanh chóng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về chiếc máy giặt Tosiba giá rẻ TW-BK95S3V(SK) sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn; cũng như có thể đưa ra quyết định lựa chọn lắp đặt cho không gian nội thất của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook