0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) bước đột phá mới trong ngành công nghệ giặt

Ngày Đăng: 10:01 10/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) được sản xuất năm 2021 đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá khả năng giặt giũ của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tối giản, sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV(SG) có kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho nhà bạn. Với thiết kế lồng đứng vuông vắn tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp cùng tông màu xám bạc tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực giúp tăng khả năng chịu lực. Cùng bảng điều khiển phía trên thân máy bằng tiếng Việt giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) bước đột phá mới trong ngành công nghệ giặt

Sở hữu khối lượng giặt 7kg sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Với nhiều chương trình giặt mới mẻ sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-L805AV(SG) được thiết kế với lồng giặt hiện đại. Làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ tăng khả năng giặt sạch và chà sát hơn. Bên trong lồng giặt có các gờ nổi dạng hình ngôi sao pha lê sẽ nâng cao khả năng giặt nhanh. Bên cạnh đó các lỗ phun nước nhỏ sẽ giúp quần áo thấm đều hơn. Đảm bảo việc giặt giũ được giặt sạch nhanh chóng và thơm tho hơn. Tránh được tình trạng han gỉ, bám cặn bột giặt trên quần áo.

Hạn chế xoắn rối nhờ chuyển động giặt đảo chiều

Máy được trang bị mâm giặt 6 cánh giúp quần áo được đảo đều hơn. Đẩy nhanh tốc độ quay vắt giúp quần áo được giặt nhanh và sạch hơn. Mâm giặt này cũng sẽ giảm thiểu tình trạng xoắn rối sảy ra sau mỗi lần giặt. Quần áo sẽ trở lên bền đẹp và giữ nguyên độ mới. Nhờ có công nghệ giặt đảo chiều sẽ giúp quần áo không bị cõ giãn hay hư hỏng. Mang tới sự trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) bước đột phá mới trong ngành công nghệ giặt

Tính năng vệ sinh lồng giặt

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-L805AV (SG) tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt tự đông. Có khả năng làm sạch lồng giặt, loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc trong lồng giặt. Cặn bột giặt cũng được loại bỏ trôi theo dòng nước thoát ra ngoài. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khỏe người dùng. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt cho bạn hơn. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc.

Chế độ khóa trẻ em

Là một trong những sản phẩm có thiết kế mới mẻ và công nghệ hiện đại. Chiếc máy giặt giá rẻ này có chế độ khóa trẻ em thông minh. Chỉ với một thao tác đơn giản, máy sẽ tự động khóa khi bắt đầu chu trình giặt. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi có ai đó tác động từ bên ngoài. Mà vẫn không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt của máy. Giúp tiết kiệm điện và nước hơn, đảm bảo sự yên tâm cho người dùng.

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) bước đột phá mới trong ngành công nghệ giặt

Tiết kiệm nước nhờ chế độ cân chỉnh mực nước thông minh

Ngoài ra, với chế độ cân chỉnh nước trên máy sẽ mang nhiều tiện ích. Nhờ sự chuẩn đoán vào số lượng quần áo trong máy nhằm đưa ra lượng nước phù hợp. ừ đó giúp tiết kiệm điện và nước hơn cho gia đình bạn. Tạo cảm giác thoải mái và thích thú khi sử dụng chiếc máy này.

Đây là một trong những bước đột phá trong ngành công nghệ giặt hiện nay. Mang tới cho người dùng một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố và tiện ích nhất. Chỉ có trên chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này, hãy gọi tới số 0918969699 để mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook