0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV(KK) mới ra mắt dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 04:47 13/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Về nguồn gốc, xuất xứ

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV(KK) được sản xuất bởi thương hiệu Toshiba nổi tiếng trong lĩnh vực điện máy. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, bảo hành chính hãng 24 tháng, phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ

Chiếc máy giặt lồng đứng này sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ, sang trọng. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện siêu bền, dễ vệ sinh lau chùi, nắp máy làm từ kính chịu lực, chống xước tốt, tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

Cài đặt tới 8 chương trình giặt

8 chương trình gồm: giặt nhanh, giặt thường, giặt đồ dày, ngâm, giặt chăn màn, giặt ghi nhớ, giặt nhẹ, vệ sinh lồng giặt. Chế độ vệ sinh lồng giặt được tích hợp giúp chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này loại bỏ hòan toàn bụi bẩn, vi khuẩn, cặn bột giặt, quần áo được sạch sẽ, thơm tho. Lồng máy được vệ sinh sau mỗi lần giặt khi người dùng lựa chọn chương trình này, tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức khi vệ sinh máy định kì.

Ứng dụng tính năng Inverter giúp tiết kiệm điện, máy vận hành bền bỉ, ổn định

Nhờ đó, quần áo được làm sạch tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Chiếc máy giặt Toshiba 9kg này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp xác định khối lượng quần áo chính xác hơn, tốc độ vắt cao hơn.

Sử dụng công nghệ sóng nước Great Wave đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất

Nhờ kết hợp hiệu ứng của 3 luồng sóng nước từ các hướng khác nhau, chiếc máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV(KK) có thể đánh bật những vết bẩn khó chịu, quần áo được làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm điện, nước.

Lồng giặt ngôi sao pha lê đặc biệt tăng hiệu quả giặt sạch

Lồng giặt của máy giặt được thiết kế đặc biệt với gờ nổi hình ngôi sao, nước dễ dàng len lỏi, làm sạch tới từng sợi vải, quần áo được làm sạch tối đa nhưng vẫn giữ được độ bền. Chế độ vắt cực khô lên đến 700 vòng/phút giúp chị em yên tâm quần áo khô nhanh ngay cả với tiết trời ít nắng, tránh khỏi mùi hôi khó chịu do bị phơi lâu ngày.

Trang bị nhiều tính năng thông minh

Máy giặt Toshiba inverter 9kg AW-DK1000FV(KK) được cài đặt tính năng hẹn giờ linh hoạt đến 24h giúp người dùng chủ động sắp xếp các kế hoạch cá nhân, tự khởi động lại máy sau khi mất điện, đặc biệt tính năng khóa trẻ em vô cùng hữu ích với gia đinh có trẻ nhỏ.

Qua bài viết trên, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đầy đủ các tính năng máy giặt Toshiba 9Kg Inverter AW-DK1000FV(KK) cho bạn đọc tham khảo. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook