0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S 9.5 Kg có những công nghệ và tính năng gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 03:29 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan bên ngoài máy giặt

Máy giặt Sharp ES-U95HV-S thuộc dòng máy giặt lồng đứng, với thiết kế đơn giản, trang nhã. Thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp chống han gỉ, giúp chống vi khuẩn xâm nhập và chống thấm nước giúp máy bền bỉ hơn. Kết hợp với gam màu ghi đậm cá tính, thời thượng góp phần làm nổi bật lên không gian nhà bạn.

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực giúp giảm trầy xước và tăng độ bền cho máy. Không chỉ vậy, máy giặt Sharp còn được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt bên cạnh nắp máy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mực nước và lựa chọn các chương trình giặt theo nhu cầu.

Với khối lượng giặt 9,5 kg chiếc Máy giặt Sharp ES-U95HV-S này sẽ đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Các tính năng và công nghệ vượt trội trên máy giặt

Máy giặt Sharp 9.5kg ES-U95HV-S được trang bị thiết kế hiện đại là lồng giặt Eco Drum không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ, thơm tho. Bên cạnh đó, với thiết kế không lỗ giúp tiết kiệm nước lên đến 30 %, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải cho quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới.

Mâm giặt Screw và Dolphin tạo dòng nước xoắn kép chuyển động mạnh mẽ, đảo chiều đánh tan mọi vế bẩn làm sạch quần áo hiệu quả hơn 19 %, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt và bảo vệ làn da cho cả gia đình bạn.

Máy giặt được hoạt động công suất cao cho khả năng vận hành êm ái không bị lắc hay phát ra âm thanh ồn khó chịu mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Với tốc độ vắt 730 vòng/phút, giúp rút ngắn thời gian hong khô quần áo. Đặc biệt trong những ngày trời mưa hay thiếu năng, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, tránh ẩm ướt, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng cho bạn khi cần thiết.

Với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt Sharp giá rẻ ES-U95HV-S có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên), bảo vệ máy giặt luôn bền bỉ theo thời gian.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt được trang bị trên chiếc máy giặt Sharp giá rẻ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi, nhờ khả năng loại bỏ cặn bột, cặn vải còn bám lại ở lồng giặt vô cùng hiệu quả.

Nhìn chung, Máy giặt Sharp 9.5kg ES-U95HV-S được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ, nhờ được ứng dụng nhiều tính năng mới và các công nghệ nổi bật nên chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kỹ tính nhất. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sắm ngay cho mình chiếc máy giặt này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook