0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg: Lựa chọn giặt sấy hoàn hảo cho gia đình

Ngày Đăng: 23:04 17/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg là một thiết bị giặt giũ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm giặt giũ tiện lợi và hiệu quả cho các gia đình bạn. Đây là lựa chọn giặt sấy hoàn hảo dành cho gia đình bạn năm 2024.

Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sang trọng

Chiếc máy giặt Electrolux EWW9024P5WB sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại. Mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, gam màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg: Lựa chọn giặt sấy hoàn hảo cho gia đình

Thêm vào đó, máy có bảng điều khiển có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị. Kèm chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người sử dụng dễ dàng làm quen, thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi.

Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ, giảm vi khuẩn sinh sôi, nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB có chức năng giặt và sấy 2 trong 1

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn được trang bị thêm chức năng sấy khô quần áo. Vì thế máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Thêm nữa, sự kết hợp này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy và chi phí mua máy sấy riêng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg: Lựa chọn giặt sấy hoàn hảo cho gia đình

EWW9024P5WB có thể giặt đến 9kg và sấy khô 6kg quần áo cho một lần giặt. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Hoặc những gia đình có nhu cầu làm sạch hay sấy khô với khối lượng lớn quần áo. Gia đình sống ở nơi có thời tiết bất thường, không gian phơi trật hẹp.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB giặt sạch, diệt khuẩn tốt

Hãng Electrolux trang bị cho máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng giặt giũ.

Máy giặt được trang bị công nghệ hơi nước Hygienic Care hiện đại. Hơi nước nóng được thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng một cách nhẹ nhàng. Bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Đối với những gia đình sử dụng bột giặt, công nghệ Ultramix trong máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sẽ giải quyết nỗi lo lắng của bạn. Công nghệ này giúp đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt, giảm thiểu tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi mặc. Công nghệ này giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg: Lựa chọn giặt sấy hoàn hảo cho gia đình

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB tiết kiệm năng lượng

Sở hữu máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Công nghệ EcoInverter trong máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Giúp tối ưu hoạt động của lồng giặt, đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Nhờ đó, bạn có thể giặt giũ thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình.

Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các dòng máy thông thường khác. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài các công nghệ, máy giặt Electrolux 9kg EWW9024P5WB còn tích hợp nhiều tiện ích khác giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, bao gồm:

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg: Lựa chọn giặt sấy hoàn hảo cho gia đình

Thêm đồ giặt: Bạn có thể thêm quần áo vào lồng máy giặt Electrolux này một cách tiện lợi. Bằng cách nhấn nút Dừng để cho đồ vào mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt, kể cả khi máy giặt đã khởi động được 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Khóa trẻ em: Với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn sẽ an tâm hơn khi sử dụng. Máy sẽ khóa cửa và chức năng để tránh trẻ nghịch phá mở cửa hay thay đổi chu trình giặt. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Giặt sơ: Các vết bẩn cứng đầu sẽ được giặt sơ qua trước khi giặt. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải giặt sơ qua quần áo trước khi giặt.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ, nhiều tính năng vượt trội và hiệu quả giặt sấy ấn tượng, máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mong muốn có một giải pháp giặt giũ tiện lợi, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook