0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 10:36 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg là máy giặt sấy hiện đại, được ra mắt vào năm 2021. Với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người.

Máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB có chức năng giặt sấy kết hợp

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB với sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng giặt và chức năng sấy. Mang lại sự tiện lợi cho bạn khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hay sấy vào bất kì điều kiện thời tiết năng hay mưa thất thường. Có thể nói, mẫu máy giặt Electrolux này giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà. Đồng thời tiết kiệm chi phí mua sắm vì không cần phải mua máy giặt và máy sấy riêng cùng một lúc.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

EWW1142Q7WB có khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg cho một lần giặt. Máy này là lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên có nhu cầu giặt/sấy quần áo nhiều trong mỗi lần giặt. Chiếc máy giặt này thích hợp cho gia đình đang sống tại các khu vực có thời tiết nắng mưa bất thường hay nhà ở chung cư có không gian phơi trật hẹp.

Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sang trọng

Máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB có thiết kế sang trọng và hiện đại. Cùng kiểu dáng cửa trước và gam màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Thiết kế này sẽ phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà của bạn.

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay chọn chương trình và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt này được làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao. Nắp kính bằng kính trong suốt giúp ban quan sát chuyển dộng giặt bên trong máy một cách dễ dàng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Vỏ máy giặt làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm gí sét và vi khuẩn, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB gây ấn tượng nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy giặt sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care hiện đại. Có thể loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Đây là lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi người có làn da nhạy cảm nói chung. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix tiên tiến. Hỗ trợ hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt. Nhờ đó hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt. Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Đặc biệt, hãng Electrolux trang bị cho máy công nghệ cảm biến Sensor Wash. Sử dụng hai loại cảm biến để tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ. Trước khi giặt, cảm biến Turbidity sẽ đo mức độ bẩn của quần áo, điều chỉnh thời gian giặt phù hợp. Sau khi giặt, cảm biến Conductivity sẽ xác định lượng cặn bột giặt còn sót lại, điều chỉnh số lần xả. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, giảm bụi, cặn chất giặt tẩy.

Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB này còn được áp dụng thêm cảm biến Load Sensor. Với nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý. Load Sensor giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

Nhờ sử dụng 30 phút của công nghệ Vapour Refresh trên máy giặt, trang phục của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và giảm nhăn đến 23% so với việc phơi khô thông thường.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB tiết kiệm điện năng

Mặc dù sở hữu tính năng sấy, khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB vẫn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1142Q7WB được trang bị những tính năng thông minh như:

Sản phẩm được ứng dụng tính năng khóa trẻ em thông minh. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tránh tình trạng trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Với tính năng Add Clothes cho phép bạn có thể thêm quần áo khi máy giặt Electrolux đang hoạt động mà không cần phải khởi động lại thiết bị từ đầu. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi thông minh. Cho phép bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life vô cùng tiện lợi. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp, cho bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền của quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc trong lồng giặt một cách dễ dàng. Đảm bảo chất lượng giặt giũ quần áo tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Kết luận:

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB là sản phẩm hoàn hảo cho những gia đình đông người. Với công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh và hiệu quả giặt sấy vượt trội, sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và giữ quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook