0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg: Đẳng cấp từ thiết kế đến công nghệ và tính năng

Ngày Đăng: 17:21 06/02/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB giúp việc giặt giũ quần áo trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Hơn nữa với những công nghệ cao cấp nhất hiện nay cùng tính năng thông minh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Electrolux EWW1142Q7WB là chiếc máy giặt nổi bật đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc máy giặt cao cấp này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẳng cấp, thanh lịch phù hợp với mọi không gian

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Electrolux EWW1142Q7WB sẽ giúp tô điểm cho không gian lắp đặt của người dùng nhờ thiết kế đầy thanh lịch, sang trọng cùng bảng điều khiển màu xanh dương đậm đẹp mắt. Sản phẩm có gam màu chủ đạo là màu trắng tươi sáng, đem lại sự đẳng cấp cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 11kg, sấy 7kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có đông thành viên (từ 7 người trở lên).

Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng với núm xoay và màn hình hiển thị tiện lợi giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy giặt tiện lợi hơn.

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại bậc nhất trên máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Với độ bền cao và giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình giặt giũ. Hơn nữa, Ecoinverter còn cho hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng nước giặt/xả trong chu trình giặt.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Máy này sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care mới. Có thể loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng các tác nhân khác gây dị ứng cho da nhạy cảm, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt. Nhờ đó hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt. Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ hạn chế tình trạng phai màu quần áo tốt hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước 11kg EWW1142Q7WB được trang bị cảm biến Sensor Wash. Mang khả năng xác định được mức độ bẩn của quần áo, mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện. Cho quần áo được giặt sạch, giảm thiểu cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi mặc.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Bên cạnh SensorWash, chiếc máy giặt này sở hữu thêm cảm biến Load Sensor. Mang nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt chính xác nhất và thiết lập chu trình giặt hợp lý, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Tiện ích thông minh trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB có thể thêm quần áo khi máy đang hoạt động mà không phải chờ đến mẻ giặt sau, tốn thời gian, điện nước. Nhờ tính năng Add Clothes, việc thêm đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hơn nữa, việc sử dụng 30 phút của chương trình Vapour Refresh, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và ít nhăn đến 23%. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1142Q7WB có thể kết nối Wifi. Cho phép bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life tiện lợi. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn hỗ trợ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Tính năng này giúp bạn việc giặt giũ của bạn trở nên thông minh và dễ dàng hơn.

điều khiển từ xa

Máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB là chiếc máy giặt sấy rất đáng để cân nhắc sử dụng. Vì nó có thể mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng nhờ những công nghệ cao cấp vượt trội mà ít sản phẩm nào có thể sở hữu. Nếu bạn yêu thích model này hãy cân nhắc chọn mua cho gia đình sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook