0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 20:24 12/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg là dòng sản phẩm được ra mắt năm 2021 với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch tốt nhất. Cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sang trọng

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10/7 Kg EWW1024P5WB sở hữu thiết kế lồng ngang. Các đường nét trên chiếc máy giặt vuông vức và tông màu trắng chủ đạo tạo nên nét thẩm mỹ tinh tế, sang trọng. Sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng những người mua hàng khó tính nhất. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Bên cạnh đó, máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình hiển thị. Do đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Máy giặt có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gi bền bỉ, giảm thiểu gỉ sét. Lồng giặt máy giặt Electrolux được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily giúp giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt, hạn chế hao mòn. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt và chịu lực tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi.

Electrolux EWW1024P5WB sở hữu cả 2 tính năng giặt 10 kg và sấy 7kg quần áo. Đây là thiết bị phù hợp với gia đình 7 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt nhiều.

2. Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB tích hợp các công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ Hygienic care giặt hơi nước

máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB

Chiếc máy giặt Electrolux EWW1024P5WB được trang bị công nghệ Hygienic care cho hiệu quả giặt sạch tốt nhất. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để nhanh chóng len lỏi qua từng sợi vải.

Hygienic Care giúp quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9% góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng như mạt bụi, phấn hoa, lông mèo có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, đơn giản việc là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Công nghệ Ultramix giặt sạch sâu

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB được áp dụng công nghệ Ultramix tiên tiến. Hoạt động với cơ chế hòa tan hoàn toàn các chất giặt tẩy trước khi đổ xuống lồng giặt.

Công nghệ UltraMix giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo nhằm hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo gây kích ứng da. Nhờ có Ultramix bạn sẽ không phải giặt đi giặt lại quần áo nữa. Ngoài ra, công nghệ UltraMix cũng có khả năng hòa tan hoàn toàn nước xả vải, lưu giữ mùi thơm lâu dài trên quần áo.

máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB

Thêm nữa, công nghệ Ultramix này còn sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo hoàn toàn, tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ Ecoinverter tiết kiệm điên

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB được trang bị công nghệ EcoInverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ.

Bên cạnh đó, công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ khi hoạt động giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Electrolux EWW1024P5WB bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài bởi nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy.

máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

3. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Ngoài công nghệ, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB còn có nhiều tính năng thông minh khác như:

Tính năng Add Clothes: Cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Giặt sơ tự động: Chế độ giặt sơ giúp máy xử lý các vết bẩn cứng đầu trước chu trình giặt chính. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ này trên bảng điều khiển của máy, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn sẽ không phải xử lý quần áo bằng tay trước khi cho vào máy giặt.

Vệ sinh lồng giặt: Máy giặt sử dụng lâu ngày sẽ dễ tích tụ vi khuẩn, chất bẩn. Để không tốn thời gian hay chi phí thuê người làm vệ sinh, chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ tự động làm vệ sinh sau mỗi chu trình giặt. Giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

Khóa trẻ em: Để bảo vệ trẻ em khỏi nghịch phá bàn phím hay mở cửa máy trong lồng giặt. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

 máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg

Hẹn giờ giặt: Chế độ hẹn giờ giặt xong giúp bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau 3h, 6h, 9h,… sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tính năng này là một sự tiện lợi phù hợp cho những người khá bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt.

4. Giá máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB hợp lý

Giá tham khảo của máy giặt Electrolux 10kg EWW1024P5WB hiện nay là 12.750.000 VNĐ. Đây là một mức giá hợp lý cho san phẩm chất lượng có nhiều ưu điểm vượt trội.

Sở hữu máy giặt Electrolux EWW1024P5WB bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ. Người dùng có thể an tâm về độ bền của máy theo thời gian.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux EWW1024P5WB với gam màu sắc hiện đại, giúp tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho không gian gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp cho nhà có 5 – 7 thành viên có nhu cầu giặt lượng quần áo lớn. Đặc biệt với khả năng giặt và sấy trên cùng 1 thiết bị sẽ giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook