0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux có tốt không? Top 3 lựa chọn đáng mua nhất

Ngày Đăng: 14:44 08/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux được trang bị chức năng giặt và sấy, là dòng máy giặt được nhiều người đùng quan tâm. Cùng đánh giá dòng máy giặt này và xem qua top 3 lựa chọn đáng mua nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Về thiết kế

Máy giặt sấy của Electrolux sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu trang nhã, thể hiện sự tinh tế. Nhờ có thiết kế này, máy giặt sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, góp phần tô điểm nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà bạn.

Máy Giặt Sấy Electrolux

Lồng giặt Lily của máy giặt sấy Electrolux có thiết kế vô cùng đặc biệt. Bao gồm các hệ thống lỗ nhỏ, có khả năng tạo ra những dòng nước phun cực mạnh. Kết hợp cùng thanh đỡ có hình chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu và bảo vệ sợi vải một cách hiệu quả. Hơn nữa, lồng giặt Lily còn giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn, cho quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và bền đẹp.

Về công nghệ, tính năng

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao có thể lên đến 70 độ C. Nhờ đó, máy sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9%, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng, hỗ trợ bảo vệ làn da và sợi vải. Ngoài ra, chức năng này còn giúp tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi sau khi giặt nhờ khả năng giảm nhăn nhúm quần áo đến 22%.

Máy Giặt Electrolux Inverter

Công nghệ UltraMix: Hệ thống này có cơ chế hòa tan hoàn toàn bột giặt hoàn toàn trước khi giặt. Nhờ đó, máy sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu. hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt, gây kích ứng da, ngứa ngáy cho người dùng. Đặc biệt, tính năng này còn sử dụng nước lạnh để giặt giũ, nên sẽ giảm thiểu được tình trạng phai màu, cho áo quần luôn sáng mới, bền màu.

Công nghệ Inverter: Cho quá trình giặt trở nên êm ái, bền bỉ hơn, mang đến không gian yên tĩnh khi máy hoạt động. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng. Giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau khi giặt. Nhờ có 2 cảm biến này, máy giặt sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo và giảm cặn bám đến 83%.

Chức năng Add Cloths: Nhờ có tính năng này, máy giặt sẽ cho phép người dùng có thể bổ sung thêm quần áo mà không phải chờ đến mẻ giặt sau, vô cùng tiện lợi.

Tính năng giặt nước nóng: Có thể điều nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải. Với tính năng này, máy giặt sẽ hòa tan bột giặt, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu. Hơn thế, tính năng này cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng cùng cặn bột giặt còn sót trên quần áo.

Máy Giặt Electrolux

Về giá bán

Giá máy giặt sấy Samsung vô cùng đa dạng, tùy vào khối lượng giặt, công nghệ cũng như tính năng mà sản phẩm được trạng bị. Giá thấp nhất khoảng 11 triệu đồng, còn giá cao nhất khoảng 20 triệu đồng. Vì thế, bạn nên cân nhắc nhu cầu tài chính và sử dụng của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Top 3 máy giặt sấy Electrolux đáng mua nhất cho gia đình

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA giặt 8 Kg sấy 5 Kg

Giá: 11.850.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA sở hữu gam màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Hứa hẹn sản phẩm sẽ là một điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Với khối lượng giặt 8 kg và sấy 5 kg, máy giặt sẽ phù hợp cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Inverter, giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình. Hơn nữa, Inverter còn đảm bảo việc vận hành êm ái, ổn định và nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian. Với sự góp mặt của công nghệ Vapour Care, quần áo của gia đình bạn sẽ được diệt khuẩn và giảm nhăn một cách hiệu quả, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn, thơm tho.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Nhờ đó, công nghệ này sẽ hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên sợi vải, cho quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA giặt 10 Kg sấy 7 Kg

Giá: 16.950.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg

Máy giặt Electrolux EWW1042AEWA được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, cho khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả cho người sử dụng. Với thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế, máy giặt sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm tươi mới và sang trọng hơn. Máy có khối lượng giặt 10Kg, sấy 7kg thích hợp với nhu cầu giặt sấy của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, với công nghệ cảm biến Sensor Wash, máy giặt sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn bột giặt tối ưu. Hơn nữa, công nghệ UltraMix sẽ giúp hòa tan chất giặt tẩy, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Nhờ sử dụng hơi nước nhiệt độ cao, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ triệt để với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng giặt nước nóng tiện lợi giúp hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bám một cách tối ưu.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA giặt 11 Kg sấy 7 Kg

Giá: 19.650.000₫

máy giặt Samsung inverter EWW1141AEWA

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA thuộc dòng máy giặt cửa trước, nổi bật với gam màu trắng, góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 7 thành viên. Hơn nữa, máy còn mang đến khả năng cận hành ổn định, tiết kiệm điện nước hiệu quả với công nghệ Inverter.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm thiểu đến 99,9% tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp giảm nhăn quần áo, cho sợi vải luôn mềm mại sau mỗi lần giặt. Công nghệ cảm biến Sensor Wash trên máy giặt sẽ giúp giặt sạch sâu quần áo và hạn chế cặn bột giặt bám trên vải.

Không chỉ vậy, hệ thống UltraMix trên máy giặt sẽ gia tăng khả năng hòa tan chất giặt tẩy trước khi giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, góp phần bảo vệ màu quần áo tốt hơn tới 31%. Cho áo quần luôn bền đẹp và bền màu như mới.

Với bài viết trên, Dienmaythienphu.vn hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ và có những kiến thức nhất định về dòng máy giặt sấy Electrolux. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook