0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV 22kg – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông thành viên

Ngày Đăng: 16:35 22/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV là dòng máy giặt có khối lượng giặt lớn. Cùng hàng loạt những tính năng hiện đại, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV có thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA22R8870GV/SV có thiết kế mang phong cách mới mẻ, hiện đại. Kết hợp cùng các đường nét tinh tế và gam màu đen mạnh mẽ. Nhờ vậy máy sẽ giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter  WA22R8870GV/SV 22Kg

Bên cạnh đó, máy giăt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cảm ứng có màn hình hiển thị, giúp mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Samsung inverter WA22R8870GV/SV có khối lượng giặt khủng lên đến 22kg

Đáp ứng khối lượng giặt khủng lên đến 22kg, bạn có thể thoải mái giặt mùng mền, số lượng lớn quần áo lớn mà không phải chia ra nhiều mẻ như trước nữa.

Với khối lượng giặt này, máy giặt Samsung invetrer này sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt Samsung inverter WA22R8870GV/SV 22kg

Máy giặt Samsung 22kg WA22R8870GV/SV sử dụng điện năng tiết kiệm, vận hành êm ái

Điểm nôi bật đó là máy giặt Samsung cửa trên khối lượng giặt lớn đó là giúp tiết kiệm điện năng lên đến 40% cho mỗi chu trình giặt. Đồng thời nó còn giảm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn nhờ sở hữu công nghệ Digital inverter hiện đại.

Đặc biệt khi kết hợp với công nghệ giảm rung VTR. Khi vận hành lồng giặt sẽ giữ cân bằng tuyệt đối ngay cả khi vắt ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Góp phần giảm tiếng ồn và độ rung trong suốt quá trình giặt giũ. Cho bạn thoải mái giặt đồ mọi lúc mà không lo ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Máy Giặt Samsung Inverter  WA22R8870GV/SV 22Kg

Máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA22R8870GV/SV được trang bị công nghệ Magic Clean. Có khả năng tìu chỉnh linh hoạt chương trình giặt giũ ở mức 40°C. Giúp cho những vết bẩn thông thường hằng ngày. Hoặc chế độ giặt 60°C cho những mảng bám dai dẳng và cứng đầu nhất. Cho quần áo sạch của bạn được giặt sạch hoàn hảo.

Máy giặt này sử dụng bộ lọc Magic Filter. Có tác dụng lọc sạch xơ vải, lông tơ và bụi bẩn, giữ quần cho quần áo luôn sạch. Đồng thời nó còn hạn chế tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước. Hơn nữa, bộ lọc còn có kích thước lớn, dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh.

Máy Giặt Samsung Inverter  WA22R8870GV/SV 22Kg

Công nghệ Activ Dualwash trên máy giặt cửa trên Samsung. Sẽ giúp xử lý sơ vết bẩn dễ dàng và hiệu quả. Công nghệ này giúp bạn dễ dàng làm sạch các vết bẩn cứng đầu khó giặt trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới.

Đặc biệt hơn, máy giặt này được trang bị công nghệ Wobble. Có khả năng chăm sóc sợi vải một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt quần áo. Nhờ sử dụng mâm giặt có hai gờ và hai trục xoay để tạo dòng nước mạnh mẽ. Giữ cho quần áo không bị xoắn, tăng hiệu quả giặt sạch.

Chức năng vệ sinh lồng giặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn dư lượng bột giặt, bụi bẩn tích tụ mà không cần dùng đến hóa chất. Đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất cho người sử dụng.

Hơn nữa, máy giặt Samsung 22kg này còn khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Vì thế người dùng có thể điều khiển máy giặt nhanh chóng và tối ưu hơn. Dễ dàng giám sát thiết bị từ xa và kịp thời khắc phục khi gặp sự cố nhờ trình giám sát thông minh.

máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV 22Kg

Máy giặt Samsung invetrer WA22R8870GV/SV là dòng sản phẩm hoàn hảo cho gia đình đông thành viên. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các ưu điểm vượt trội của mẫu máy giặt này. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ, tính năng trên. Hãy nhanh chóng sở hữu model máy giặt này cho nhà mình ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook