0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng

Ngày Đăng: 23:30 27/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg sở hữu kiểu dáng thiết kế mới lạ cùng nhiều công nghệ tiên tiến cùng nhiều tính năng thông minh. Điều này giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng trải nghiêm sử dụng.

Nội dung bài viết này sẽ tìm hiểu chiếc máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV xem có gì vượt trội trong thiết kế, công nghệ và tính năng nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV

Máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Sở hữu thiết kế Bespoke mới mẻ nên một tổng thể hài hoà. Vỏ máy làm từ thép không gỉ bền bỉ, mang tông màu đen lịch lãm, vừa giảm thiểu trầy xước vừa nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

 máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Samsung WW14BB944DGBSV có bảng điều khiển cảm ứng với ngôn ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng, phối cùng núm xoay dễ dàng lựa chọn chương trình hoạt động. Tổng thể bảng điều khiển tối giản, thanh lịch tạo nên một sự sang trọng cho máy.

Lồng giặt của máy giặt được chế tạo từ thép không gỉ, giúp tăng độ bền và hạn chế phát sinh vi khuẩn ẩm mốc gây mùi hôi khó chịu ám lên quần áo. Đặc biệt thiết kế lồng giặt kim cương giúp tăng hiệu quả làm sạch, bảo vệ tốt cho sợi vải tránh bị hư tổn, hư hỏng.

WW14BB944DGBSV có khối lượng giặt 14 kg sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc sản phẩm cũng phù hợp cho các gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra thành nhiều lần giặt.

Công nghệ giặt trên máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV ngoài thiết kế còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+ hiện đại. Với khả năng cảm biến loại vải, từ đó tối ưu lượng bong bóng xà phòng phù hợp để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt nên Ecobubble sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

công nghệ

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt ngâm Bubble Soak. Tăng thời gian ngâm tạo điều kiện cho các bong bóng thấm sâu hơn vào quần áo để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà bạn sẽ không cần phải tốn thời gian cho việc xử lý quần áo sơ trước khi giặt.

Máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến AI Wash tiên tiến, với các cảm biến thông minh. Máy sẽ tự động điều chỉnh chất giặt xả và thời gian giặt dựa theo chất liệu của vải để tăng hiệu quả làm sạch. Đem lại chu trình giặt hoàn hảo nhất mà không phải tính toán quá nhiều.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước len lỏi vào từng sợi vải để loại bỏ các vết bẩn, 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình cũng như làn da nhạy cảm.

WW14BB944DGBSV được hãng ứng dụng cho công nghệ giặt AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt dựa theo khối lượng quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu và mang lại hiệu quả tiết kiệm tốt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

công nghệ

Bên cạnh đó, máy giặt còn có công nghệ giặt sạch nhanh QuickDrive. Với lực phun mạnh mẽ giúp cho các bong bóng thấm sâu vào sợi vải, giúp rút ngắn thời gian giặt đến 50% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Cho quần áo của nhà bạn được giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGBSV đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn với công nghệ Digital inverter.

Máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Nhờ đó giúp máy vận hành êm ái, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng. Từ đó người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Inverter sử dụng động cơ truyền động gián tiếp kết hợp cùng VRT Plus cho hiệu quả giảm ồn và rung đến 30%. Bạn có thể giặt giũ quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGBSV còn có nhiều tính năng thông minh như:

Chiếc máy giặt được tích hợp tính năng tự động vệ sinh lồng giặt hiện đại. Cho bạn có thể tự vệ sinh lồng giặt ngay tại nhà, loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho thiết bi.

Thêm nữa, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em thông minh. Máy sẽ tự động khóa cửa và bảng điều khiển khi máy đang hoạt động để tránh những tình huống nguy hiểm với trẻ nhỏ. Tính năng này giúp tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Samsung WW14BB944DGBSV được trang bị tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Tính năng này giúp bạn cài đặt thời gian giặt cho máy sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân. Giúp tránh tình trạng quần áo bị mùi khi để lâu trong lồng giặt, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển, theo dõi máy hoạt động thông qua ứng dụng SmartThings bằng điện thoại thông minh có kết nối wifi. Công việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh, nâng cao trải nghiệm giặt.

tính năng thông minh

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGBSV còn có chức năng chẩn đoán sự cố. Giúp bạn biết được máy đang gặp phải vấn đề gì thông qua ứng dụng Smart Check. Tiện ích này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Chưa hết, máy giặt còn có các tính năng khác như: chỉnh số vòng vắt, chỉnh nhiệt độ nước, khoá cửa máy, cài đặt ngôn ngữ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Giá tham khảo của máy giặt Samsung inverter 14kg WW14BB944DGBSV trên Điện máy Thiên Phú hiện nay là 13.350.000 VNĐ.

Máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV là dòng máy giặt có khối lượng giặt lớn phù hợp cho các hộ gia đình có trên 7 thành viên, giúp giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn. Bên cạnh đó, thiết bị này còn giúp tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả, công nghệ diệt khuẩn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook