0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg: Đánh giá chi tiết

Ngày Đăng: 17:18 17/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg là một sản phẩm cao cấp của Samsung mới ra mắt năm 2023. Được trang bị công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng thông minh. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi cho người dùng.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng sang trọng. Sản phẩm không chỉ tạo nên vẻ sáng tạo mà còn hòa mình một cách tinh tế vào bất kỳ không gian nhà của bạn.

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg: Đánh giá chi tiết

Bảng điều khiển với cảm ứng và nút xoay, giúp việc điều chỉnh các chế độ giặt trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Với ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, tạo thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng và cài đặt.

Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ đồ giặt khỏi tác động của thời gian. Đồng thời đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe cho người dùng. Nắp máy kính chịu lực tạo cảm giác sang trọng mà còn đảm bảo an toàn và bền bỉ cho thiết bị.

Samsung WW12CGP44DSH/SV có khối lượng giặt lớn lên đến 12kg. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên, giải quyết lượng đồ giặt lớn.

Công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW12CGP44DSH/SV sở hữu những công nghệ hiện đại như:

Hãng áp dụng cho máy công nghệ AI Wash sử dụng 5 loại cảm biến Nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian để tối ưu quá trình giặt giũ. Đảm bảo được tiêu chí giặt sạch quần áo mà không phải tính toán khi giặt.

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg: Đánh giá chi tiết

Ecobubble trên máy kích hoạt nước giặt và bột giặt, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Cơ chế này giúp việc đánh bật vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn và hiệu quả. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Khi kích hoạt công nghệ Hygiene Steam, hơi nước nhiệt độ cao được thổi vào toàn bộ bề mặt và thậm chí sâu bên trong từng kẽ vải. Loại bỏ vết bẩn mà còn diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Hơi nước nhiệt độ cao còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi. Hygiene Steam giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và làn da nhạy cảm.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Bubble Soak. Tăng thời gian ngâm so với các chế độ thông thường. Nhờ thời gian ngâm kéo dài và sức mạnh của bong bóng, hỗ trợ loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Khung máy mới của công nghệ VRT Plus được thiết kế để đảm bảo ổn định cao hơn. Thiết kế này giúp giảm rung và đảm bảo rằng máy giặt hoạt động mạnh mẽ mà không tạo ra tiếng ồn lớn. Công nghệ VRT Plus™ sử dụng bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Từ cam biến, máy sẽ điều chỉnh và ổn định quá trình giặt một cách linh hoạt.

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg: Đánh giá chi tiết

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV được trang bị công nghệ QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Đảm bảo hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm thời gian đáng kể. QuickDrive giúp tiết kiệm đến 50% thời gian so với các máy giặt truyền thống.

Khả năng tiết kiệm điện năng máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV

Model máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV có khối lượng giặt lớn nên người dùng có thể quan tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Vì thế hãng Samsung đã ứng dụng cho máy giặt công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Trang bị này giúp máy giặt vận hành êm ái mà còn làm giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Sự kết hợp giữa nam châm vĩnh cửu và khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp Digital Inverter có độ bền vượt trội. Điều này giúp máy giặt sẽ hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài.

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg: Đánh giá chi tiết

Máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV được xếp hạng hiệu quả năng lượng 5 sao, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Độ bền của máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSH/SV

Điểm đáng chú ý đó là Samsung cung cấp chế độ bảo hành 20 năm cho động cơ Digital Inverter. Điều đó thể hiện sự tự tin của hãng vào độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Hơn nữa, sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao. Vỏ máy và lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền cho máy. Nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu lực tốt.

Tính năng trên máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV

Mẫu máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGP44DSH/SV được trang bị những tính năng thông minh như:

Hẹn giờ giặt: Chức năng hẹn giờ giặt cho phép bạn lên lịch giặt cho máy. Tính năng này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc quản lý thời gian giặt.

Khóa trẻ em: Chức năng khóa trẻ em an toàn cho gia đình. Bạn có thể yên tâm khi trẻ nhỏ không thể thay đổi cài đặt hoặc mở cửa gây nguy hiểm.

Vệ sinh lồng giặt: Loại bỏ cặn bám, diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg: Đánh giá chi tiết

Điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings: Bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát tình trạng máy giặt Samsung bất kỳ đâu trên điện thoại.

Chẩn đoán lỗi: Dễ dàng nhận biết lỗi của máy giặt nhanh chóng qua Smart Check. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Kết luận:

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg là một sản phẩm cao cấp. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng thông minh. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình, đông người. Mang lại hiệu quả giặt tẩy cao, tiết kiệm năng lượng và có độ bền lâu dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook