0

Máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:22 27/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi máy sở hữu những công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu xem máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu nhé.

1. Máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu?

Máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu là câu hỏi mà khách hàng đặc biệt quan tâm trước khi đưa ra quyết định chọn mua máy giặt. Hiện nay, thương hiệu Samsung đã cho ra đời nhiều dòng máy giặt khối lượng 8kg với thiết kế, tính năng và mức giá khác nhau.

Máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung khối lượng giặt 8kg sẽ có mức giá khá nhau tùy vào từng loại máy giặt, công nghệ. Mức giá của máy giặt 8kg của Samsung có thể dao động từ 4 đến 11 triệu đồng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại máy giặt Samsung 8kg trên dienmaythienphu với mức giá tốt nhất.

2. Có nên mua máy giặt 8kg của Samsung không?

2.1 Máy giặt Samsung 8kg có những loại nào?

Máy giặt Samsung khối lượng giặt 8kg có hai loại gồm máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên. Mỗi loại đều có một ưu điểm và nhược điểm riêng.

Nếu máy giặt Samsung cửa trên 8kg có ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn thì máy giặt cửa trước 8kg lai là những thiết bị vận hành êm ái, tiết kiệm nước hiệu quả hơn so với máy giặt cửa trên. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy giặt cũng dựa vào nhu cầu kinh tế gia đình và không gian đặt máy giặt phù hợp.

2.2 Máy giặt Samsung 8kg phù hợp cho gia đình nào?

Thông thường, máy giặt Samsung có khối lượng giặt 8kg sẽ phù hợp với những hộ gia đình có số lượng thành viên từ 4 – 5 người. Máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình hiện đại.

3. Top 3 máy giặt Samsung khối lượng 8kg đáng mua nhất

Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Máy giặt Samsung AddWash Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5kg sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, cứng cáp. Máy giặt này hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với khối lượng giặt 8.5Kg phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn nữa, máy còn giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Cùng khả năng diệt khuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng có trong quần áo hiệu quả nhờ tính năng giặt hơi nước Steam.

Máy giặt Samsung Inverter 8Kg WW80J52G0KW/SV

Sở hữu sắc trắng cổ điển, thanh lịch, máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8kg này sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, với công nghệ Digital Inverter máy sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện hằng tháng cho gia đình.

Máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chiếc máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV đươc trang bị tính năng giặt hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da. Cùng thiết kế lồng giặt hình kim cương bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo của gia đình luon bền đẹp. Đặc biệt, quần áo của gia đình sẽ được vắt cực khô với tốc độ quay vắt của máy lên đến 1200 vòng/phút

Máy giặt Samsung Inverter WA85T5160BY/SV 8.5Kg

Máy được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản và không có bất kì chi tiết thừa nào. Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WA85T5160BY/SV sẽ giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả, hỗ trợ máy vận hành êm ái nhờ có công nghệ Digital Inverter.

Máy giặt Samsung 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV sẽ giúp hòa tan bột giặt hiệu quả nhờ hộp đựng chất giặt tẩy Magic Dispenser. Hơn nữa, quần áo sẽ lưu giữ được hương thơm lâu hơn nhờ chế độ giặt lưu hương. Không chỉ vậy, máy giặt còn giúp đánh bay dễ dàng vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ Intensive Wash. Bên canh đó, máy còn giúp bảo vệ sợi vải tối ưu với thanh chống xoắn rối Wobble.

Với những thông tin về máy giặt 8kg Samsung trên, hy vọng bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook