0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic inverter NA-V105FC1LV đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả cho gia đình hiện đại

Ngày Đăng: 10:29 10/06/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic inverter NA-V105FC1LV là một thiết bị giặt giũ thông minh và tiện lợi. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình hiện đại. Máy giặt Panasonic NA-V105FC1LV hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu cho người dùng.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy giặt Panasonic NA-V105FC1LV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Màu xám trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống rỉ sét và hạn chế biến dạng. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực dày, cách nhiệt tốt. Đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Máy giặt Panasonic inverter NA-V105FC1LV đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả cho gia đình hiện đại

Khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu gia đình

Với khối lượng giặt lên đến 10,5kg, máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V105FC1LV có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Bạn có thể thoải mái giặt nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Chức năng sấy tiện ích, tiết kiệm thời gian phơi đồ

Ngoài chức năng giặt, máy giặt Panasonic cửa trước NA-V105FC1LV còn được tích hợp chức năng sấy tiện ích. Giúp tiết kiệm thời gian phơi đồ đáng kể. Chức năng sấy này hoạt động với công suất 2kg, phù hợp để sấy những quần áo mỏng, nhẹ hoặc sấy khô nhanh. Sau khi giặt xong, bạn chỉ cần chuyển sang chế độ sấy. Máy sẽ tự động làm khô quần áo của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Máy giặt Panasonic inverter NA-V105FC1LV đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả cho gia đình hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Máy giặt inverter Panasonic NA-V105FC1LV được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo từng giai đoạn giặt. Giúp giảm tiếng ồn và rung lắc hiệu quả. Nhờ đó, máy giặt hoạt động êm ái, không gây ồn ào, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Đa dạng chương trình giặt, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V105FC1LV được tích hợp nhiều chương trình giặt đa dạng. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng. Từ giặt đồ thường, đồ mỏng, đồ trẻ em đến giặt đồ thể thao, giặt chăn màn. Máy giặt lồng ngang NA-V105FC1LV đều có chương trình giặt phù hợp. Bạn chỉ cần lựa chọn chương trình giặt tương ứng với loại vải và nhu cầu giặt giũ của mình. Máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian, tốc độ quay và lượng nước phù hợp.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt, đảm bảo vệ sinh và khử mùi hôi

Máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V105FC1LV được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả. Tính năng này hoạt động bằng cách sử dụng nước nóng và lực ly tâm mạnh để làm sạch lồng giặt. Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Nhờ đó, máy giặt luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và khử mùi hôi hiệu quả. Mang đến môi trường giặt giũ an toàn và thoải mái cho người dùng.

Máy giặt Panasonic inverter NA-V105FC1LV đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả cho gia đình hiện đại

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy giặt: Cửa trước
  • Khối lượng giặt: 10,5kg
  • Khối lượng sấy: 2kg
  • Công nghệ: Inverter
  • Chương trình giặt: Đa dạng
  • Tính năng nổi bật: Sấy tiện ích, tự vệ sinh lồng giặt
  • Kích thước: 600 x 620 x 845 mm
  • Trọng lượng: 66kg

Kết luận

Máy giặt Panasonic inverter 10.5kg – Sấy tiện ích 2kg NA-V105FC1LV là một thiết bị giặt giũ hiện đại và tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả cho gia đình hiện đại. Với khối lượng giặt lớn, chức năng sấy tiện ích, công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nhiều tính năng thông minh khác. Máy giặt Panasonic NA-V105FC1LV hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook