0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 10:31 05/09/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV là sản phẩm nổi bật của Panasonic. Với nhiều công nghệ giặt hiện đại, máy giặt này trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình mong muốn sự tiện nghi và hiệu quả trong việc giặt giũ.

Thiết kế thông minh và hiện đại

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F85A9DRV có thiết kế nắp mở trên tiện lợi. Giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình giặt. Là dòng máy giặt lồng đứng có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian trong các gia đình. Sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt của từng thành viên trong gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Khối lượng giặt trên máy

Dung tích 8.5kg phù hợp cho nhu cầu giặt của gia đình từ 4-5 người. Vừa đủ để giặt chăn mền hay số lượng lớn quần áo trong một lần giặt. Là dòng máy giặt có số cân vừa phải, giúp tiết kiệm không gian diện tích cho nhà bạn.

Giới thiệu các công nghệ mới trên máy giặt Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV

Công nghệ cảm biến Econavi và tiết kiệm điện nước

Panasonic NA-F85A9DRV được tích hợp công nghệ cảm biến Econavi. Giúp tự động điều chỉnh lượng nước, thời gian giặt phù hợp với khối lượng quần áo. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện nước mà còn giúp bảo vệ môi trường. Bạn sẽ không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện, nước tăng cao khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Công nghệ giặt hiệu suất cao StainMaster

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F85A9DRV sử dụng công nghệ StainMaster. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Nhờ tính năng này, các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, mồ hôi hay dầu mỡ sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mà không cần phải ngâm trước hay vò tay. Đây là một lợi thế lớn cho những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ.

Máy Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Lồng giặt Sazanami thân thiện với quần áo

Lồng giặt Sazanami của máy giặt Panasonic cửa trên NA-F85A9DRV được thiết kế với bề mặt nhẵn. Các gợn sóng nhẹ nhàng giúp quần áo không bị xoắn hay hư hỏng trong quá trình giặt. Đồng thời, lồng giặt còn giúp nâng cao khả năng giặt sạch và tiết kiệm thời gian phơi nhờ khả năng vắt cực mạnh.

Chế độ giặt nhanh tiện lợi trên máy giặt Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV

Với những ngày bận rộn hoặc khi cần giặt gấp. Thì chế độ giặt nhanh của máy giặt giá rẻ Panasonic NA-F85A9DRV sẽ là trợ thủ đắc lực. Chỉ trong thời gian ngắn, quần áo sẽ được giặt sạch và sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Tính năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Máy giặt này còn tích hợp tính năng khử mùi và kháng khuẩn. Giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Các vi khuẩn gây hại sẽ bị loại bỏ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ.

Máy giặt 8.5Kg NA-F85A9DRV lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Vì sao nên chọn máy giặt Panasonic 8.5Kg NA-F85A9DRV?

Tiết kiệm điện nước: Nhờ công nghệ Econavi thông minh.
Giặt sạch vượt trội: Với công nghệ StainMaster loại bỏ vết bẩn hiệu quả.
Bảo vệ quần áo: Nhờ lồng giặt Sazanami tiên tiến.
Thiết kế tiện lợi: Phù hợp với không gian gia đình hiện đại.
Chế độ giặt nhanh: Giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Máy giặt Panasonic giá rẻ 8.5Kg NA-F85A9DRV không chỉ là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình. Mà còn mang lại sự tiết kiệm và tiện ích vượt trội. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế thân thiện và khả năng giặt sạch hiệu quả. Đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những gia đình hiện đại. Giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook