0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg giá chỉ 11 triệu đồng mà chất lượng tốt

Ngày Đăng: 23:55 02/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg thuộc dòng máy giặt cửa trên với rất nhiều chức năng tiện lợi, đặc biệt công nghệ tiên tiến và khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé.

Thiết kế hiện đại của máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Thiết kế tinh tế của máy giặt LG inverter TV2519DV7B gây ấn tượng bởi màu đen lịch lãm và sang trọng với phần vỏ máy giặt có độ hoàn thiện cao. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước và phai màu, tăng độ bền cho máy. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG TV2519DV7B 19kg

LG trang bị cho máy giặt bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng quan sát và tuỳ chọn chương trình chính xác và tiện lợi theo mong muốn.

Sản phẩm có phần nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, khả năng chịu tác động tốt. Nắp máy trong suốt cho bạn quan sát chuyển động bên trong một cách dễ dàng.

Bên trong máy là lồng giặt làm từ thép không gỉ hạn chế sự ăn mòn và oxy hóa, ít bám bẩn và tích tụ vi khuẩn. Nhờ dó, quận áo luôn được giặt sạch sẽ và thơm tho, giảm hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt giũ.

Khối lượng giặt tối đa 19 kg, máy giặt LG TV2519DV7B phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao, không phải chia thành nhiều lần giặt.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Chiếc máy giặt LG TV2519DV7B sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện năng. Vì thế hãng LG đã áp dụng cho máy giặt công nghệ inverter hiện đại.

 máy giặt LG TV2519DV7B 19kg

Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Không những cảm nhận được chất liệu sợi vải, tối ưu chương trình giặt mà còn đem lại sự vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B có nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ AI DD: Với khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó máy sẽ tự động cân chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức lồng giặt xoay. Cho quần áo được giặt sạch tối ưu nhất, giúp quần áo của bạn sạch thơm và được bảo vệ vải tốt hơn 18%.

Công nghệ giặt TurboDrum, bộ tạo xung và lồng giặt quay ngược chiều nhau, tạo ra dòng nước mạnh để đánh bật các vết bẩn cứng đầu mang tới hiệu năng giặt mạnh mẽ. Đồng thời, công nghệ àny còn giảm hiện tượng xoắn rối trên quần áo sau khi giặt. Bên cạnh đó, việc phun tia nước hỗ trợ quá trình giũ xả nhanh chóng và hiệu quả, mang đến những bộ quần áo sạch thơm tho.

công nghệ

Công nghệ smart Motion: Công nghệ này là 6 chuyển động giặt (khuấy trộn, lắc, quay, chà xát, mạnh, nén) do Inverter Direct Drive Motor™ tạo ra. Mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải và chăm sóc áo quần hoàn hảo hơn.

Những tính năng thông minh trên máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Model máy giặt LG lồng đứng TV2519DV7B sở hữu những tính năng thông minh như:

Tính năng xả thêm Scent+: Đồ giặt sẽ có mùi thơm mới hơn và lâu hơn. Tính năng này giúp chất làm mềm đi sâu vào vải trong quá trình diễn ra chu trình giặt.

Hẹn giờ giặt: Tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn có thể cài đặt thời gian hoàn tất cho máy giặt, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi kích hoạt, máy sẽ tự động giặt quần áo và sau đó bạn có thể lấy quần áo ra phơi ngay, hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Điều khiển từ xa qua LG ThinQ: Sau khi tải ứng dụng LG ThinQ™ về điện thoại của mình. Bạn có thể khởi động máy giặt chỉ bằng một nút bấm, ttheo dõi việc sử dụng điện, nhận thông báo thông minh và tải xuống chu trình yêu thích của mình.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng, máy xảy ra một số lỗi thường gặp. Khi đó chức năng này giúp bạn nhận biết và đưa ra hướng xử lý kịp thời. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Mức giá máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Máy giặt LG 19kg TV2519DV7B hiện đang có mức giá giảm, hiện nay sản phẩm có giá chỉ từ 11.300.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú.

Đối với dòng máy giặt khối lượng giặt lớn với thiết kế hiện đại và động cơ máy giặt mạnh mẽ, bền bỉ, và đặc biệt là của thương hiệu nổi tiếng như LG thì mức giá bán này của máy giặt LG inverter TV2519DV7B là hợp lý. Sản phẩm sẽ là sựa lựa chọn rất hấp dẫn các gia đình đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook