0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FV1409S2V 9kg được trang bị những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 15:33 18/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1409S2V 9kg được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng.

Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay những công nghệ hiện đại được trang bị trên chiếc máy giặt LG cửa trước FV1409S2V ngay trong bài viết dưới đây.

1. Máy giặt LG FV1409S2V thiết kế sang trọng, gam màu thời thượng

Thiết kế cũng như khối lượng giặt của chiếc máy giặt này, chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho sản phẩm này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Chiếc máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V sở hữu tông màu xám thời thượng. Kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại. Vì thế máy giặt LG này sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian giặt giũ của nhà bạn.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu khối lượng giặt 9kg. Sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Nhờ tăng kích thước lồng giặt, máy sẽ có thể giặt được nhiều quần áo hơn so với những sản phẩm cùng kích thước nhưng vẫn giữ nguyên diện tích máy giặt.

Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng. Góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

2. Các công nghệ được trang bị trong máy giặt LG inverter FV1409S2V

Dưới đây là những công nghệ của sản phẩm mà chúng tôi muốn chia sẻ với người dùng. Hy vọng sẽ giúp bạn nắm bắt chi tiết những công nghệ của sản phẩm để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn nhất.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điểm cộng lớn trong công nghệ của máy giặt LG FV1409S2V. Đó là được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ, đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động thích hợp nhất.

Máy Giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V

Nhờ đó, máy giặt LG inverter này sẽ cho khả năng vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn. Hơn nữa nó còn góp phần tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ. Giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Động trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI

Máy giặt LG FV1409S2V sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI hiện đại. Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình giặt giũ. Mang lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn.

Cùng với đó, các cảm biến số và trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Sẽ phân tích khối lượng quần áo cùng độ mềm sợi vải. Sau đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất. Nhằm bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Máy Giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V

Công nghệ 6 chuyển động

Đặc biệt, máy giặt LG FV1409S2V được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng theo quá trinh giặt tay của con người. Bao gồm: đập, nhào lộn, nén, quay, đảo, chà xát.

Nhờ vậy, quần áo của gia đình bạn được giặt sạch đồng đều hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm hư hại quần áo. Cho những chiếc quần áo của bạn luôn bền đẹp theo thời gian.

Máy Giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V

Công nghệ giặt Turbo Wash

Máy giặt LG cửa ngang FV1409S2V được tích hợp công nghệ TurboWash hiện đại. Sử dụng đầu phun nước mạnh, phun trực tiếp lên đồ gạiwt với áp suất cao. Vì thế, máy giặt sẽ giúp bột giặt thấm sâu vào áo quần. Loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng

Nhờ được trang bị hai công nghệ này, máy giặt LG 9kg này. Sẽ giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho làn da, Góp phần làm mềm sợi vải, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy Giặt LG cửa ngang Inverter FV1409S2V 9Kg

Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước còn giúp giảm phai màu sợi vải, giảm nhăn quần áo tốt hơn. Còn tính năng giặt nước nóng sẽ làm sạch vết bẩn cứng đầu và cặn bột giặt trên áo quần.

Trên đây là các công nghệ được trang bị trong máy giặt LG inverter FV1409S2V. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook