0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG cửa trước nào bán chạy trong tháng 4/2024

Ngày Đăng: 11:54 30/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ nổi bật. Hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt LG cửa trước bán chạy trong tháng 4/2024 để chọn máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG 12kg FV1412S3BA có kiểu dáng hiện đại. Đi cùng gam màu đen sang trọng và kiểu lồng ngang – cửa trước, đậm chất phong cách châu Âu. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho mọi không gian, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ. Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và hạn chế trầy xước.

máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Kết hợp với màn hình hiển thị, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Mẫu máy giặt này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người sử dụng nhờ sở hữu khối lượng giặt 12kg.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ AI DD hiện đại. Khả năng nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động chọn chương trình giặt phù hợp. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo, chăm sóc sợi vải thông minh.

Hãng LG ứng dụng cho sản phẩm công nghệ TurboWash360 tiên tiến. Sử dụng đến 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao để hỗ trợ hòa tan bột giặt. Nhanh chóng thẩm thấu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Đảm bảo chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA được ứng dụng công nghệ Inverter. Điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Hỗ trợ loại sạch vết bẩn và sử dụng tiết kiệm điện. Bạn có thể kết nối wifi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Đứng ở vị trí tiếp theo là máy giặt LG 14kg FV1414S3P có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Với sắc xám chủ đạo, thiết kế cửa trước cho máy hòa hợp vào mọi không gian. Với khối lượng giặt lên đến 14kg, máy này phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên. Bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị dễ sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash™360 tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt. Nước và bột giặt được phun trực tiếp lên quần áo. Máy sẽ tạo ra một vòng xoáy nước mạnh mẽ giúp tẩy sạch vết bẩn. Công nghệ này giúp giặt sạch và nhanh hơn chỉ trong một lần, rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 39 phút.

Công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt tính năng tiên tiến giúp giặt sạch và khử mùi hôi. Cho quần áo giặt sạch, diệt khuẩn nhanh chóng và tiện lợi. Tính năng này sử dụng hơi nước nóng để làm sạch và làm mới quần áo, loại bỏ các vi khuẩn. Giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ AI DD giúp cho máy giặt hoạt động thông minh hơn và tiết kiệm năng lượng. Thông qua việc phân tích và học hỏi từ các thông số, công nghệ này sẽ đưa ra các phương án giặt phù hợp nhất với từng loại vải. Góp phần bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất dáng sau mỗi lần giặt. Công nghệ Inverter cho phép điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo yêu cầu. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng so với máy giặt thông thường.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên. Với tone màu xám sang trọng cho máy phù hợp với không gian đặt để. Bảng điều khiển của máy có chú thích song ngữ, núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt LG cửa trước  FV1409S4M 9kg

Với 14 chương trình giặt, máy sẽ đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm vi khuẩn sinh sôi.

Thêm nữa, máy giặt gây ấn tượng nhờ sở hữu công nghệ inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Cùng với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tăng độ bền tối đa.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG cửa trước FV1409S4M này còn có công nghệ giặt AI DD. Mang nhiệm vụ bảo vệ tốt cho sợi vải, nhờ dùng cảm biến tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Steam hiện đại. Góp phần nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm. Công nghệ hiện đại TurboWash giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng. Tiết kiệm đáng kể thời gian và điện nước đáng kể.

Tiện lợi khi có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo giặt.

Trên đây là 3 model máy giặt LG cửa trước bán chạy trong tháng 4/2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook