0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG 9kg cửa ngang nào bán chạy nhất tháng 10/2023?

Ngày Đăng: 16:44 04/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng Hàn Quốc. Máy giặt LG 9kg cửa ngang được nhiều người dùng chọn mua sử dụng nhờ phù hợp với lượng quần áo của nhiều gia đình cần giặt.

Vậy máy giặt LG 9kg cửa ngang nào bán chạy nhất tháng 10/2023? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt LG FV1409S4M, một trong những model máy giặt mới được hãng LG cho ra mắt thị trường. Máy được thiết kế hiện đại với gam màu sắc xám thời thượng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian lắp đặt máy. Sản phẩm có bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị, hỗ trợ thêm cả song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

máy giặt LG FV1409S4M 9kg

FV1409S4M đi kèm với 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giặt đa dạng của bạn một cách linh hoạt và hiệu quả hơn. Thêm nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc áo quần của bạn. Với khả năng nhận biết khối lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Thông qua các cảm biến, công nghệ này tự động điều chỉnh quá trình giặt sao cho phù hợp.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ TurboWash. Cho quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời bạn chỉ cần dành ít phút để sở hữu những bộ quần áo sạch sẽ và thơm phức. Nhờ cong nghệ TurboWash tăng cường hiệu suất giặt và giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng hon.

Với sự góp mặt của công nghệ Inverter, máy giặt LG inverter FV1409S4M có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu. Máy sẽ hoạt động ở công suất thấp, giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện một cách đáng kể..

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Gợi ý tiếp theo chính là máy giặt LG 9kg FV1409S4W sở hữu thiết kế hiện đại. Đi cùng với màu trắng tinh tế, đường nét thiết kế thanh lịch. Góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn nên nhà có không gian giới hạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm. Bảng điều khiển còn được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng. Đi cùng màn hình hiển thị, kể cả người dùng lớn tuổi vẫn có thể sử dụng máy dễ dàng.

Máy giặt LG 9kg cửa ngang FV1409S4W

Không chỉ có thiết kế hiện đại mà máy giặt còn có khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ. Nhờ sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn nữa, máy sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp quá trình vận hành của máy diễn ra cực kỳ êm ái, bền bỉ hơn.

Hơn nữa, 6 Motion DD là công nghệ mô phỏng lại quá trình giặt tay quần áo của con người. Công nghệ này sẽ tạo ra 6 chuyển động để tạo ra các chuyển động linh hoạt. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch và chăm sóc tốt hơn. Đặc biệt sau khi giặt xong quần áo sẽ ít bị xoắn rối vào nhau gây nhăn nhúm, mất dáng.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG cửa ngang FV1409S4W sở hữu công nghệ AI DD. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để thu thập thông tin về khối lượng và độ mềm của vải. Sau đó tự động phân tích và đưa ra chương trình giặt thích hợp. Công nghệ này giúp làm sạch quần áo hiệu quả, vừa bảo vệ sợi vải tốt.

Chưa hết, hãng LG còn áp dụng tính năng thêm đồ trong khi giặt trên máy. Có thể giải quyết được tình trạng người dùng thường bỏ quên một vài món đồ sau khi giặt. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Gợi ý cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Gam màu xám thời thượng, mang phong cách châu Âu. Cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh, quan sát dễ dàng. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có nút xoay cùng màn hình hiển thị và đèn báo. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chương trình giặt mong muốn.

máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V 9kg

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời công nghệ này cũng giúp khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu. Hơn thế nữa, công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Từ đó linh hoạt điều khiển lồng giặt để vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa bảo vệ áo quần tối đa.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy sở hữu công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi chu trình giặt. Công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén hoạt động một cách hiệu quả. Hãng LG đã tích hợp thêm động cơ truyền động trực tiếp, giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1409G4V được ứng dụng tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt tiện lợi. Tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ, bạn sẽ tiện lợi hơn trong việc điều khiển máy Máy giặt sấy LG FV1409G4V có khối lượng giặt 9kg và sấy đến 5kg quần áo. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG 9kg cửa ngang bán chạy nhất tháng 10/2023. Qua chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ tìm mua chiếc máy giặt LG 9kg ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook