0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux nào tốt giá dưới 10 triệu nên mua?

Ngày Đăng: 11:38 28/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được biết đến là một thương hiệu máy giặt tốt nhất thị trường. Nhãn hàng này đã mang đến cho người dùng những sản chất với chất lượng tốt nhất. Vậy đâu là mẫu máy giặt Electrolux tốt giá dưới 10 triệu nên mua. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây, mời bạn xem ngay!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.650.000₫

Tài chính dưới 10 triệu thì máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB là dòng sản phẩm đáng tham khảo đầu tiên. Máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi đưa vào lồng giặt. Qua đó mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn. Công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Hãng Electrolux tích hợp cho sản phẩm này công nghệ EcoInverter. Tự động điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, sử dụng tiết kiệm điện năng.

Lồng giặt của máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB được thiết kế đặc biệt. Theo hình dạng tổ ong với các lỗ thoát nước nhỏ. Điều này giúp giặt sạch quần áo tốt hơn và giảm hao mòn, sứt chỉ, hạn chế hư tổn.

Về tính năng, máy này có chức năng khóa an toàn cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ. Đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt, người lớn an tâm hơn. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá: 9.350.000₫

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB là gợi ý tiếp theo cho tài chính dưới 10 triệu. Máy có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang, gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Điều dó giúp tăng vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước, tăng độ bền. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

EWF1024P5SB có khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Cùng với đó, với 15 chương trình giặt được tích sẵn, máy đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm này dành cho gia đình có trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care dùng hơi nước để làm sạch quần áo. Kết thúc chu trình giặt, Hygienic care giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng, cho quần áo sạch hoàn toàn. Hơi nước còn có sức mạnh giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB còn có công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Cho hiệu suất giặt tốt, tiết kiệm điện nước sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chi phí điện hàng tháng.

EWF1024P5SB cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.450.000₫

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1025DQWB là gợi ý cuối cùng cho tài chính dưới 10 triệu. Sản phẩm tỏa sáng hoàn hảo với thiết kế tối giản và hiện đại. Máy man gam màu trắng thanh lịch, kiểu dáng cửa trước phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg

Máy giặt hỗ trợ song ngữ Việt – Anh, màn hình hiển thị rõ nét cùng núm xoay giúp bạn dễ dàng đọc và tùy chỉnh theo mong muốn. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Động cơ Inverter làm giảm độ rung của máy, hoạt động yên tĩnh và ổn định hơn. Công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Bạn có thể sử dụng nước nóng để loại bỏ bã nhờn và vi khuẩn trên quần áo. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước giúp bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn quy trình giặt. Đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ luôn được xử lý mà không gây hư hỏng. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đảm ảo an toàn cho sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Chức năng AddClothes trên máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB cho phép bạn tạm dừng quá trình giặt trong vòng tối đa 15 phút. Điều này giúp bạn thêm đồ bị quên vào lồng giặt mà không cần phải chờ đợi lần giặt sau.

Bài viết trên đây vừa tiết lộ đến bạn 3 chiếc máy giặt Electrolux giá dưới 10 triệu tốt. Tin chắc rằng những model này sẽ hỗ trợ tích cực, phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook