0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux không mở được cửa,nguyên nhân do đâu?

Ngày Đăng: 04:59 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux không mở được cửa.

Khi máy đã giặt quần áo xong,bạn lấy quần áo ra để phơi, mở cửa máy giặt không được trong khi máy đã kết thúc chu trình giặt, có thể do một trong những nguyên nhân sau đây khiến máy giặt không mở được cửa:

– Công tắc cửa bị hỏng.- Do đóng cửa mạnh nhiều lần,mỏ cò vẫn chưa thoát được khỏi lẫy sắt trong công tắc nên việc mở cửa sẽ gặp khó khăn.- Do điện áp bị thấp dẫn đến công tắc cửa bị chập chờn hoat động không đúng chu trình của máy giặt.- Do thời tiết miền Bắc có độ ẩm rất là cao khiến cửa dễ bị oxi hóa và hay bị chợp chờn.- Bị lỗi IC nên chương trình cấp lệnh cho công tắc cửa không hoạt động.- Do bạn mở máy giặt khi chương trình giặt vừa kết thúc,máy chưa cho phép mở cửa.- Mạch điều khiển của máy giặt Electrolux chưa cấp lệnh mở cửa.- Do lẫy sắt bị bụi bẩn bám nhiều nên việc mở cửa sẽ gặp khó khăn hơn.

Cách mở cửa máy giặt Electrolux tạm thời.

Nếu máy giặt Electrolux không mở được cửa thì bắt buộc phải cần thợ đến kiểm tra và thay khóa cửa để đảm bảo sẽ không bị gặp lỗi nữa. Điện máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách để bạn có thể mở cửa máy giặt tạm thời để lấy quần áo ra chứ không thể khắc phục được lần sau sẽ không gặp lỗi nữa,mà bạn để lâu dài tình trạng này sẽ rất dễ đến tuổi thọ của máy giặt giảm và bị thêm các lỗi khác nữa.

Cách 1: Bạn hãy chờ trong khoảng 3 đến 5 phút sau khi kết thúc chương trình giặt,có thể máy vừa kết thúc chương trình chưa kịp chuyển đến chế độ mở cửa máy giặt.

Cách 2: Bạn chuyển núm điều khiển về 0 chờ trong khoảng 3- 5 giây,và bạn chọn tiếp chương trình vắt chờ khoảng 3- 5 phút nữa.

Cách 3: Dưới góc phải của máy giặt Electrolux bạn sẽ thấy 1 ô cửa nhỏ hình chữa nhật. Bạn mở cửa nắp thấy dây màu vàng giật dây theo chiều thẳng đứng đồng thời tay bên kia mở cửa máy giặt sau mỗi lần giật dây để mở cửa.

Điện máy Thiên Phú cam kết:

  • Sẵn sàng tiếp nhận thông tin của khách hàng 24/7,tất cả các ngày trong tuần.
  • Kỹ thuật viên sẽ phục vụ quý khách hàng nhanh nhất,trong thời gian sớm nhất để khách hàng không phải đợi lâu.
  • Linh phụ kiện chính hãng,giá cả hợp lí.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,kỹ thuật viên tay nghề cao,nhiều năm kinh nghiệp giúp bạn khắc phục được các sự cố của máy giặt Electrolux.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng,hậu mãi về sau cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của điện máy Thiên Phú.

Điện máy Thiên Phú là trung tâm điện máy uy tín, chuyên phân phối sản phẩm điện lạnh,sửa chữa,bảo dưỡng. Khi máy giặt Electrolux không mở được cửa bạn liên hệ sớm đến hotline 0983666996 để được sửa chữa,khắc phục kịp thời.Tránh tình trạng để lâu máy giặt sẽ bị lỗi nghiêm trọng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook