0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA có đáng mua không?

Ngày Đăng: 09:40 20/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA 9kg hiện là chiếc máy giặt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi có thiết kế độc đáo cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt mới với nhiều tính năng hiện đại và khối lượng giặt phù hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2021 này đấy.

1. Những lý do bạn nên mua máy giặt Electrolux EWF9024BDWA

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWA có đáng để bạn sở hữu? Để trả lời cho câu hỏi này mời bạn cũng tìm hiểu những công nghệ mà máy giặt này được trang bị trước khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn hay không nhé!

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA nổi bật với sắc trắng trang nhã, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị kết hợp cùng nút xoay giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA có đáng mua không?

Năp máy giặt được làm bằng kính chịu lực sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của sản phẩm. Cùng lồng giặt bằng thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc đến 99,9%.

Công nghệ inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Điểm cộng khá lớn từ chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWA này đó là công nghệ inverter được hãng Electrolux trang bị. Có khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ, đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt đông ổn định nhất, giảm rung lắc và tiếng ồn khó chịu trong quá trình giặt giũ.

chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWA

Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Các công nghệ, tính năng hiện đại

Điểm nổi bật trong công nghệ của máy giặt Electrolux cửa ngang này đó là công nghệ UltraMix. Một công nghệ hiện đại không chỉ giúp hòa tan chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào sợi vải, làm sạch các vết bẩn mà nó còn giảm tình trạng đóng cặn bột giặt trên sợi sau, ngăn ngừa nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Thêm vào đó, công nghệ nàu còn giúp cho quần áo luôn sáng mới và bền màu sau nhiều lần giặt.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWA 9 Kg

Hơn nữa, chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWA còn sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có khả năng tự cảm biến độ bẩn cùng với lượng dư cặn bột giặt. Sau đó máy điều chỉnh số lần xả và chu trình giặt để giúp quần áo giặt sạch và giảm cặn một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Một vị cứu tinh sáng giá có thể chăm sóc và bảo vệ cho làn da của người thân trong gia đình. Nhờ có hơi nước ở nhiệt độ cao, quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả hơn, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp hạn chế nếp nhắn trên áo quần nữa.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWA 9 Kg

Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn sẽ giảm bớt được nỗi lo bỏ quên quần áo khi máy đã hoạt động. Tính năng này sẽ cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong khoảng 15 phút đầu tiên, tiện lợi vô cùng mà không phải tốn thời gian chờ tới mẻ giặt sau.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA có đáng mua không?

Với những công nghệ mà chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn hy vọng đã cho bạn thêm những thông tin cần thiết trước khi đưa ra lựa chọn. Câu hỏi máy giặt Electrolux EWF9024BDWA có đáng để mua không?

Câu trả lời là đáng, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt:

  • Có độ bền bỉ cao và tiết kiệm điện, vận hành êm ái không phát ra tiếng ốn khi hoạt động.
  • Có những công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn

Như vậy, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu xong đến bạn các thông tin chi tiết nhất về dòng máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA rồi. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook