0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước loại nào nên lựa chọn sử dụng nhất?

Ngày Đăng: 11:53 06/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nhận được sự tin tưởng từ khách hàng vì sự bộ bền và khả năng giặt sạch hiệu quả. Cùng điểm qua những mẫu máy giặt Electrolux cửa trước nên lựa chọn sử dụng nhất ngay nhé!

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB giặt 9kg sấy 6kg

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWW9024P5WB được tích hợp chức năng giặt và sấy. Vừa có khả năng giặt giũ, vừa đáp ứng được nhu cầu sấy quần áo vào những ngày trời mưa bão. Khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Hygienic Care. Đem lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu nhờ sử dụng hơi nước để giặt gũ. Thêm nữa, chức năng này còn giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn nhúm quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Công nghệ Ultramix giúp giảm thiểu cặn bột giặt, giúp cho quần áo luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Một trong những model máy giặt Electrolux giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 vừa qua đó là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024BDWA, mang gam màu trắng tinh tế và nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng. Góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Bên cạnh đó, công nghệ Vapour Care và tính năng giặt nước nóng trên máy giặt này sẽ giúp loại bỏ đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Hai chức năng này sẽ giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn và làm sạch vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu công nghệ inverter hiện dại. Có thể nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, cho máy giạt hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Đặc biệt hơn, chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây hại có trong lồng giặt. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất cho lần giặt sau.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF1023BESA 10 Kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1023BESA sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu xám đen trung tính, sẽ là điểm nhấn giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ Sensor Wash trên máy giặt sẽ phát hiện vết bẩn và cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Nhờ đó, nhanh chóng loại bỏ tới 80%* cặn chất giặt tẩy, cho quần áo luôn sạch sẽ. Cùng với đó, chương trình VapourRefresh chỉ trong khoảng thời gian 33 phút sẽ làm mới và giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn.

Không chỉ thế, động cơ EcoInverter của máy giặt này sẽ giảm độ rung lắc và tiếng ồn. Cho máy giặt hoạt động êm ái và sử dụng tiết kiệm tới 50% lượng điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, công nghệ Ultramix của máy sẽ làm sạch quần áo, bảo vệ màu chất liệu tốt hơn.

Bên trên là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước nên lựa chọn sử dụng nhất. Mong rằng những chia sẻ náy sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để chọn mua cho gia đình chiếc máy giặt thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook