0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước giá bán bao nhiêu năm 2023?

Ngày Đăng: 21:09 26/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại trên thị trường đang có những dòng sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước nào và giá bán của chúng là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng nhờ chất lượng và giá cả phải chăng. Vậy dòng máy giặt Electrolux cửa trước này hiện đang có giá bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời ở nội dung bài viết này nhé.

Các dòng máy giặt Electrolux cửa trước đang có trên thị trường

Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi,,… Những năm gần đây hãng còn tạo được sự chú ý khi cho ra mắt hàng loạt mẫu tivi thông minh với thiết kế đẹp mắt, thuộc nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

máy giặt Electrolux cửa trước

Hãng Electrolux đã cho ra mắt khá nhiều dòng máy giặt với khối lượng giặt đa dạng từ 8kg, 9kg, 10kg, 11kg.

Hiện tại Electrolux chỉ sản xuất dòng máy giặt cửa trước. Mẫu máy giặt của Electrolux đã được hãng tung ra thị trường từ năm 2021 và cho đến thời điểm hiện tại đây nó được nhiều người dùng ưa thích bởi những ưu điểm về giá thành hợp lý và chất lượng tốt.

Giá bán máy giặt Electrolux cửa trước

Theo tham khảo, hiện giá của dòng máy giặt Electrolux cửa trước đang dao động từ 7 đến trên 18 triệu đồng. Giá bán của sản phẩm sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhưng không chênh lệch quá nhiều.

Có thể nói, dòng máy giặt đáp ứng đa dạng tài chính của nhiều hộ gia đình. Do đó bạn có thể cân nhắc xem tài chisnhc của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Máy giặt Electrolux cửa trước có tốt không?

Đánh giá thiết kế

máy giặt Electrolux

Electrolux đã trang bị một ngoại hình tính tế, sang trọng cho dòng máy giặt cửa trước của mình. Thiết kế của sản phẩm có những đường nét sang trọng cùng các gam màu xám, trắng bắt mắt, phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Thiết kế lồng giăt nhỏ li ti đặc biệt giúp nước thẩm thấu nhanh hơn vào quần áo, nâng cao hiệu năng giặt sạch, giảm sờn rách, hư hỏng trong quá trình giặt.

Vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng. Cửa máy làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, đem đến góc nhìn tốt cho người dùng.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Bên cạnh thiết kế, người dùng còn quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Nhằm giảm bớt nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng hãng Electrolux đã áp dụng công nghệ Ecoinverter trên dòng máy giặt này.

máy giặt Electrolux inverter

Mang khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó sử dụng điện năng tiết kiệm, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái, ổn định hơn.

Đánh giá khả năng giặt sạch

Dòng máy giặt Electrolux cửa ngang được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại đem đến chất lượng giặt sạch tối đa.

Nổi bật là công nghệ Hygienic Care sử dụng hơi nước để diệt khuẩn. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu và loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Nhờ đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Thêm vào đó, dòng máy này được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Hoạt động theo cơ chế hòa tan các chất giặt tẩy khi giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Hãng Electrolux áp dụng công nghệ Sensor Wash trên một số model cao cấp. Sử dụng cảm biến thông minh đo độ bẩn, lượng dư cặn bột giặt, sau đó điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp. Cho áo quần được giặt sạch hiệu quả, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

công nghệ Sensor Wash

Đánh giá về tính năng

Để tăng tiện ích cho người dùng khi sử dụng, hãng đã áp dụng nhiều tính năng thông minh trên sản phẩm của mình.

Máy giặt Electrolux lồng ngang được trang bị tính năng thêm đồ Add Clothes. Có thể hạn chế bỏ quên quần áo, bạn sẽ không phải chờ tới lần giặt sau nữa, tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Thêm nữa, dòng máy này được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để ngăn chặn trẻ em nghịch phá. Tính năng này vô cùng thông minh giúp đem đên sự an tâm cho người dùng.

Đặc biệt hơn, trên một số model máy giặt cao cấp có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life, ơn giản việc giặt giũ của bạn.

Kết luận:

Không chỉ có giá bán khá là rẻ mà dòng máy giặt Electrolux cửa ngang còn được trang bị nhiều tính năng và giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn để chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook