0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa ngang nào được khách hàng tin dùng nhất 2021?

Ngày Đăng: 09:15 24/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux – thương hiệu đến từ Thụy Điển, với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng hiện đại. Mời bạn cùng điểm qua danh sách 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang được khách hàng tin dùng nhất 2021 nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Đầu danh sách là máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có thiết kế sang trọng cùng màu xám trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Đồng thời máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt 10kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần được làm sạch hoàn toàn, hạn chế vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng nhờ dùng lượng hơi nước có nhiệt độ cao.

Công nghệ Ultramix của máy giặt Electrolux cửa ngang này không những giúp hòa tan bột giặt nâng cao hiệu quả giặt sạch mà còn giúp bảo vệ màu vải, tránh tình trạng phai màu sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, máy còn được công nghệ EcoInverter hiện đại. Góp phần tiết kiệm tối đa điện năng, cho máy vận hành êm ái, ổn định và gia tăng hiệu quả giặt tẩy hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg

Kế tiếp là máy giặt Electrolux EWF1141AESA được trang bị công nghệ inverter giúp cho người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình, đảm bảo hiệu quả giặt tẩy, giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11 Kg

Thêm vào đó, máy giặt này còn sử dụng công nghệ cảm biến SensorWash. Giúp giặt sạch quần áo, giảm cặn bột giặt bám trên sợi vải. Cùng với đó, công nghệ Ultramix với cơ chế hòa tan bột giặt sẽ hạn chế được tình trạng dính cặn xà phòng, từ đó áo quần sẽ luôn sạch và sáng mới sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux cửa trước này không những giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng mà còn hạn chê được tình trạng nhăn nhúm sợi vải.

Không chỉ thế, máy giặt này còn sở hữu tính năng giặt nước nóng. Cho bột giặt được hòa tan nhanh chóng, loại bỏ cặn xà phòng dính trên vải. Quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn và làm sạch sâu tốt hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB. Chiếc máy giặt này có thiết kế hiện đại, đi cùng gam màu trắng sang trọng, giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Thêm nữa, khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF9024D3WB 9Kg

Đặc biệt, chương trình giặt dành riêng cho đồ len trên máy giặt sẽ chăm sóc an toàn cho quần áo của bạn, không bị giãn hay hư mòn sau khi giặt. Công nghệ Hygienic Care sẽ hỗ trợ diệt khuẩn, chống lại chất gây dị ứng bám trên vải. Bảo vệ cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Bên cạnh công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này còn nổi bật với công nghệ inverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà nó còn giảm thiểu tiếng ồn và giúp cho máy hoạt động mượt mà, ổn định hơn.

Hy vọng với những sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang được khách hàng tin dùng nhất 2021 chúng tôi chia sẻ ở trên. Các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook