0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0913836633

Máy giặt Electrolux có chính sách bảo hành như thế nào?

09:33 10/10/2020

Máy giặt Electrolux đã đến Việt Nam từ lâu và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng hãy đọc bài viết sau của điện máy Thiên Phú để hiểu về chính sách bảo hành của máy giặt Electrolux hơn nhé!

1. Trường hợp không được bảo hành.

Máy giặt Electrolux có chính sách bảo hành như thế nào?
  • Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hòan chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
  • Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
  • Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp đối vơi máy giặt Electrolux
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
  • Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
  • Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.
  • Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.
  •  

2. Trường hợp bảo hành sản phẩm.

  • Máy giặt Electrolux còn trong hạn bảo hành
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Máy giặt Electrolux phải còn nguyên tem bảo hành
  • Máy giặt được sản xuất bởi Electrolux và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
  • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành

3. Thời gian bảo hành của sản phẩm.

Máy giặt Electrolux có chính sách bảo hành như thế nào?
  • Sản phẩm máy giặt Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ khi kích hoạt bảo hành sản phẩm.
  • Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.
  • Nếu máy giặt Electrolux được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.

Khi có thắc mắc về chính sách bảo hành máy giặt Electrolux giá rẻ của mình khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Electrolux là 1800-588-899 nhấn phím 1 nếu ở miền Bắc, phím 2 nếu ở miền Nam, hoặc có thể liên hệ qua hotline chăm sóc khách hàng 0983666996 của trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat facebook