0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt cửa trên samsung WA12CG5886BV/SV- Nâng cao hiệu quả giặt giũ

Ngày Đăng: 17:36 23/10/2024
Tác giả: Kiều Thúy
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt hiện nay- Sản phẩm được người dùng săn đón và lựa chọn nhiều nhất đó là máy giặt cửa trên samsung WA12CG5886BV/SV. Vậy sản phẩm này có hiệu quả như nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Máy giặt cửa trên samsung WA12CG5886BV/SV được đánh giá giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ bởi công nghệ Hygiene Steam, công nghệ Digital Inverter, công nghệ Eco Bubble và chế độ giặt thông minh và tiện lợi mang tới hiệu quả giặt giũ cho người dùng.

1.Công nghệ Hygiene Steam trên máy giặt samsung WA12CG5886BV/SV

Máy giặt cửa trên samsung WA12CG5886BV/SV- Nâng cao hiệu quả giặt giũ

Một trong những lý do đầu tiên được kể tới đó là công nghệ Hygiene Steam. Với khả năng loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa hay mạt bụi. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ

Đông thời, công nghệ Hygiene Steam trên máy giặt 12kg samsung WA12CG5886BV/SV ngoài việc diệt khuẩn, hơi nước còn giúp làm mềm và đánh bật các vết bẩn khó giặt như mồ hôi, bụi bẩn hoặc các vết bám sâu vào quần áo. Quá trình giặt với hơi nước giúp quần áo sạch hơn mà không cần tăng nhiệt độ quá cao, từ đó bảo vệ chất lượng sợi vả.

Ngoài ra, so với việc sử dụng nước nóng để giặt, công nghệ Hygiene Steam tiêu tốn ít năng lượng hơn vì chỉ cần đun hơi nước trong một thời gian ngắn. Điều này không chỉ tiết kiệm điện mà còn giảm thiểu tác động xấu đến môi trường

2.Máy giặt cửa trên samsung WA12CG5886BV/SV nổi bật với công nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter- Đây là công nghệ nổi bật và được sử dụng nhiều trên các đồ điện máy hiện nay và trên máy giặt giá rẻ samsung WA12CG5886BV/SV không ngoại lệ.

Với công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu thay vì chổi than, giúp máy giặt vận hành ổn định và giảm ma sát. Nhờ đó, máy tiết kiệm đến 60% điện năng so với các dòng máy thông thường, giúp người dùng giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng

Máy giặt WA12CG5886BV/SV- Nâng cao hiệu quả giặt giũ

Kết hợp với thiết kế cải tiến, động cơ Inverter hạn chế rung lắc và giảm độ ồn trong quá trình giặt. Điều này mang lại trải nghiệm thoải mái, đặc biệt phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc cần không gian yên tĩnh​.

Đồng thời, nhờ công nghệ này trên máy giặt cửa trên samsung WA12CG5886BV/SV còn giúp dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay và lực giặt phù hợp với từng loại đồ, giúp quần áo bền đẹp hơn. Máy còn có khả năng tự động khởi động lại khi có điện trong trường hợp bị mất điện, đảm bảo chu trình giặt không bị gián đoạn​

3.Công nghệ Eco Bubble với máy giặt cửa trên samsung WA12CG5886BV/SV

Không dừng đó. máy giặt 12kg samsung WA12CG5886BV/SV còn thu hút được lượng đông khách hàng sử dụng bởi công nghệ Eco Bubble.

Nhờ vào công nghệ này mà giúp giặt sạch sâu với bọt khí siêu mịn sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả ngay cả ở nhiệt độ nước thấp, tiết kiệm năng lượng đáng kể​ đồng thời bảo vệ sợi vải và giữ quần áo bền đẹp.

Với khả năng giặt hiệu quả ở nhiệt độ thấp, Eco Bubble giúp người dùng giảm tiêu thụ điện năng so với các máy giặt thông thường. Điều này phù hợp với lối sống hiện đại, thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm chi phí vận hành​

4.Chế độ giặt thông minh và tiện lợi

Máy giặt  samsung WA12CG5886BV/SV- Nâng cao hiệu quả giặt giũ

Điều mà một chiếc máy giặt đã thu hút và chiếm được lòng tin của người dùng còn phải nhờ vào sự thông minh và tiện lợi trong đó không thể không nhắc tới chiếc máy giặt giá rẻ samsung WA12CG5886BV/SV.

  • Chế độ giặt nhanh (Quick Wash), giúp giặt sạch quần áo nhẹ trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian cho người dùng bận rộn
  • Tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ cặn bẩn và mảng bám, giữ cho máy luôn sạch sẽ mà không cần bảo trì phức tạp.
  • Bộ lọc Magic Filter ngăn xơ vải lọt vào ống xả, dễ dàng tháo ra để làm sạch.
  • Ứng dụng SmartThings cho phép điều khiển máy từ xa và tối ưu chế độ giặt dựa trên loại và tình trạng quần áo.

Những tiện ích này giúp máy giặt cửa trên WA12CG5886BV/SV trở thành một lựa chọn đáng tin cậy, đảm bảo trải nghiệm giặt giũ thuận tiện và hiệu quả cho gia đình.

Tóm lại, nổi bật với những công nghệ trên giúp máy giặt inverter Samsung WA12CG5886BV/SV không chỉ làm sạch quần áo hiệu quả mà còn tiết kiệm năng lượng, mang lại sự tiện nghi tối ưu cho người dùng. Hy vọng sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook