0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Loại nào tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 17:45 07/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết loại máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Vậy thì, hãy để bài viết dưới đây của chúng tôi giúp các bạn có được câu trả lời.

1. Máy giặt cửa ngang LG có tốt không?

1.1 Máy giặt cửa trước LG của nước nào?

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Loại nào tốt nhất 2021

Hiện nay, chắc hẳn mọi người đã quá quen với các sản phẩm đồ gia dụng, điện thoại hay máy tính bảng… đồ gia dụng LG của Hàn Quốc. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng, vào năm 2015 thì tập đoàn này cũng đã chính thức vươn lên trở thành trở thành nhà sản xuất có số lượng máy giặt được bán ra thị trường nhiều nhất

Chính vì vậy, khi sử dụng máy giặt cửa ngang LG của Hàn Quốc, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng.

1.2 Thiết kế bên ngoài, kiểu dáng

Một trong những yếu tố để đánh giá xem máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Đa số các sản phẩm máy giặt cửa ngang của LG đều có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, sang trọng. Phía bên ngoài máy giặt, được làm bằng những chất liệu cao cấp. Bảng điều khiến luôn được đặt ở vị trí dễ nhìn, sắc nét mà còn dễ dang sử dụng.

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Loại nào tốt nhất 2021

1.3 Cấu tạo máy giặt cửa trước LG

Cấu tạo máy giặt cửa ngang LG sẽ gồm những bộ phận như ngăn chứa bột giặt, cửa máy giặt, bảng điều khiển và màn hình hiển thị, phích cắm, vòi xả nước, ống thoát nước khẩn cấp..

1.4 Các tính năng hiện đại

Thông thường khi nhắc đến máy giặt của thương hiệu LG Hàn Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những công nghệ tiên tiến hiện đại. Trong đó, không thể không nhắc đến công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tốt và giúp tiết kiệm điện năng hay công nghệ giặt 6 chuyển động hỗ trợ cho việc giặt giũ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

1.5 Chính sách bảo hành và giá của máy giặt cửa trước LG

Hầu hết mỗi sản phẩm máy giặt cửa ngang LG sẽ được bảo hành trong khoảng thời gian là 2 năm.

Hiện nay, máy giặt LG của Hàn Quốc có nhiều mức giá khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng. Mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 4.000.000 – 10.000.000 đồng, cực kỳ phù hợp với mức thu nhập bình dân của nhiều hộ gia đình.

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Loại nào tốt nhất 2021

2. Máy giặt LG cửa trước loại nào tốt nhất 2021

Nếu bạn còn đang rất băn khoăn khi không biết máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt. Có thể tham khảo gợi ý về top 3 máy giặt LG bán chạy nhất hiện nay.

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Loại nào tốt nhất 2021

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Loại nào tốt nhất 2021

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V sở hữu gam màu xám thời thượng. Thiết kế cửa trước hiện đại, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của bạn. Khối lượng giặt 9Kg phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng ồn trong quá trình giặt. Các cảm biến số và trí tuệ nhân tạo AI giúp bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà còn tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước. Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, giảm nhăn quần áo.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg.

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn. Kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9kg sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp máy hoạt động giảm rung lắc, vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Công nghệ TurboWash của máy giúp bột giặt thấm sâu loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt. Tính năng giặt nước nóng giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại, cho quần áo sạch sẽ tinh tươm.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W có khối lượng giặt 8.5Kg phù hợp gia đình từ 3 – 5 thành viên. Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng thanh thoát sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn.Lồng giặt của chiếc máy này có khả năng chống bám vi khuẩn, với chất liệu từ thép không gỉ

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy có khả năng phân tích khối lượng quần áo và độ mềm sợi vải và đưa ra mức lực giặt phù hợp nhất. Tính năng giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong khi giặt. Đông thời còn giảm nhăn và hạn chế phai màu sợi vải. Công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin để trả lời cho câu hỏi máy giặt cửa ngang LG có tốt không? Hy vọng, mọi người sẽ thoải mái sắm thiết bị máy giặt chất lượng và tiết kiệm điện cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook